จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
ทริปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว พร้อมที่พักเหมาะกับเด็ก ทริปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว พร้อมที่พักเหมาะกับเด็ก



เที่ยวหัวหิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ถูกอกถูกใจทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะบ้านไหนมีเด็กเล็กๆ จะชอบการมาเที่ยวหัวหินเป็นพิเศษ เนื่องจากมีที่พักใส่ใจน้องๆ หนูๆ เป็นจำนวนมาก ครอบครัวไหนกำลังทำแพลนเที่ยวหัวหิน อยากให้ปลื้มประทับใจทั้งครอบครัว ก็ตามเรามาเที่ยวได้เลย เพราะทุกพิกัดเราเลือกมาให้แล้วว่า โดนใจทุกคน ทุกวัย

Hua Hin Highlight

พักผ่อนชิลๆ ที่ THE ROCK HUA HIN BEACH RESORT

เล่นน้ำกันเพลินๆ ณ สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล

เที่ยวตลาดกลางคืน ที่ จั๊กจั่น MARKET 

ที่เที่ยวหิวหิน - วันที่ 1

THE ROCK HUA HIN BEACH RESORT

เริ่มต้นทริปด้วยที่พัก เพื่อเก็บสัมภาระกันก่อน โรงแรมหรูอยู่บนชายหาดริมฝั่งทะเลอ่าวไทย ที่พักเงียบสงบกว้างขวาง ความสะดวกสบายครบมาก บรรยากาศดีร่มรื่น เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว เด็กวิ่งเล่นกันได้อย่างสนุกสนาน ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบ รวมไปถึงห้องสำหรับครอบครัวที่มีเด็กน้อยด้วย

คลิก >>จองที่พัก THE ROCK HUA HIN BEACH RESORT กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

THE CHOCOLATE FACTORY

ไฮไลต์เด็ดคือ ช็อกโกแลตสด หรือซอฟต์ช็อกโกแลต ทั้งเนียน ทั้งนุ่ม กลิ่นหวานหอมช็อกโกแลตแท้ๆ เรียกได้ว่าละลายในปากกันเลยทีเดียว และอีกหนึ่งสิ่งห้ามพลาดเช่นกัน มาแล้วต้องสั่ง ช็อกโกแลตโดม เสิร์ฟมาพร้อมกับช็อกโกแลตร้อนๆ ด้านในเป็นเค้กมูสนิ่ม แค่คิดก็ฟินแล้ว นอกจากจะเหมาะสำหรับเด็กๆ แล้ว ใครที่เป็นสายรักช็อกโกแลตไม่ควรพลาด 

ซิเคด้า มาร์เก็ต หัวหิน

ตกเย็นก็แวะไปตลาดจั๊กจั่น เดินชิลๆ ท่ามกลางความร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ มีต้นไม้ใหญ่ ประดับด้วยไฟหลอดเล็กๆ มากมาย มองแว้บๆ เหมือนมีหิ่งห้อยมาเกาะอยู่บนต้นไม้ ในตลาดเต็มไปด้วยของกิน ของใช้ ของฝาก สินค้าน่ารัก แตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะเน้นเป็นสินค้าแฮนด์เมด อีกทั้งยังมีการแสดงละครด้วย เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่ครบเครื่องอีกแห่ง ห้ามพลาดเลย เปิดทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์

ที่เที่ยวหัวหิน - วันที่ 2

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของหัวหิน สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล สนุกกันได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่เด็กตัวน้อยจนไปถึงคุณตาคุณยายเลย พื้นที่กว้างขวางเป็นสวนน้ำสไตล์ป่าเมืองร้อน ต้นไม้เยอะช่วยให้ทั้งพื้นที่ร่มรื่น เล่นน้ำกันได้อย่างเพลิน มีเครื่องเล่นทางน้ำหลากหลาย ตั้งแต่เบาๆ จนไปถึงการตื่นเต้นขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็น “อะบิส” สไลเดอร์น้ำใหญ่ที่สุดในโลก, “บูมเมอแรงโก้” สไลเดอร์ยาวที่สุดในประเทศไทย “อควาลูป” สไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศา ท้าทายความกล้าให้ทุกคนในครอบครัวมาสนุกสุดเหวี่ยงไปพร้อมๆ กัน นอกจากความมันแบบไม่มีจำกัดแล้ว ยังมีบริการชิลๆ อย่าง นวดไทย ร้านค้า ร้านอาหาร ห้องเล่นเกม ครบถ้วนตอบโจทย์ให้แฮปปี้กันถ้วนหน้าเลย
ไปเที่ยวสนุกกันได้ทุกวัน 11.00 - 16.00 น. ซื้อตั๋วออนไลน์ก่อนเดินทางไปเที่ยวด้วยนะ สะดวกกว่ามาก

จบทริปอย่างสวยงามกับการไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว รับประกันว่า เด็กๆ ปลื้มมาก ผู้ใหญ่ฟินจัดเลย วันหยุดนี้ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน Go To หัวหิน กันได้เลย ไปเที่ยวสนุกกันได้ทุกวัน 11.00 - 16.00 น. ซื้อตั๋วออนไลน์ก่อนเดินทางไปเที่ยวด้วยนะ สะดวกกว่ามาก

ที่พัก

Stay at

 Hua Hin

Where to stay in Hua Hin?

พักที่ไหนดี ในหัวหิน
?

กดจอง ที่พักหัวหิน ชะอำ ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

เกศณัฐษ์ เขมะกัตติมาศฐ์

ไกด์เรนนี่ ผู้ชอบเขียนและถ่ายรูป พร้อมทำบันทึกในทุกที่ที่ไป ด้วยความเชื่อที่ว่า ภาพ 1 ใบ สามารถบรรยายได้ล้านคำพูด และหนึ่งความทรงจำดีๆ สามารถถ่ายทอดได้ไม่มีวันสิ้นสุด

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)