จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
เที่ยวญี่ปุ่น เกียวโตที่ใหม่ Super Mario Kyoto เที่ยวญี่ปุ่น เกียวโตที่ใหม่ Super Mario Kyoto

NINTENDO KYOTO Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

NINTENDO KYOTO
ตั้งอยู่ในเมืองทรงเสน่ห์ น่ารักสุด ๆที่คนชอบเที่ยวญี่ปุ่น อย่างเกียวโต​ต้องปักหมุดมา

Nintendo Shop ประกาศว่าที่นี่จะมีสินค้าสุดพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขาเกียวโตเท่านั้น

สถานี Kyoto-kawaramachiบริเวณทางออกหมายเลข 10-11 มีภาพวาดขนาดใหญ่บนผนังสูง 2.8 เมตรของตัวละครยอดนิยมในอาณาจักร Super Mario

cms-img-20231209_s_7agtA0i4v4.webp
อยากไปญี่ปุ่นแล้วใช่ไหม จองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้มกับ Robinhood เลย!

✅ใส่โค้ด 'JOY1200' ลดเพิ่ม 1,200.-
✅เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 1,200.- (ไม่รวมภาษี และค่าธรรมเนียมอื่นๆ)
✅ระยะเวลาจอง 1 ธ.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66
✅ระยะเวลาเดินทาง 1 ธ.ค. 66 - 30 พ.ย. 67

เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

Super Mario Kyoto

อัปเดต เที่ยวเกียวโต กับ Nintendo สาขาล่าสุดในเมืองต้นกำเนิด ด้วยสินค้าสุดพิเศษที่เกียวโตเท่านั้น!
​​​​​​​

cms-img-20231209_s_MqxoBWHwlN.webp

ปกติเมืองทรงเสน่ห์ น่ารักสุด ๆที่คนชอบเที่ยวญี่ปุ่น อย่างเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ก็มีนักท่องเที่ยวล้นอยู่แล้ว ทว่าตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมปีนี้เป็นต้นมา ย่านใจกลางเกียวโตยิ่งเป็นศูนย์รวมของชาวแฟนคลับ Nintendo ทั้งชาวญี่ปุ่นและต่างชาติ เพราะ Nintendo Kyoto เปิดตัวใหม่ ไฉไลมาก!

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 Nintendo Shop แห่งแรกเปิดตัวที่กรุงโตเกียว เพราะเป็นเมืองใหญ่ที่สุดและเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ถัดมา Nintendo Shop แห่งที่สองเปิดที่โอซาก้า เพราะเป็นเมืองที่ตั้งของ Universal Studios Japan ที่มีโซน Super Nintendo World สาวกเกมและแฟนมาริโอที่มาเที่ยวญี่ปุ่นเป็นอันต้องเช็กอิน!

cms-img-20231209_s_2RPXegRQ6p.webp


อัปเดต เที่ยวเกียวโต
กับ Nintendo สาขาล่าสุดในเมืองต้นกำเนิด
​​​​​​​ ด้วยสินค้าสุดพิเศษที่เกียวโตเท่านั้น!

บริษัท Nintendo ก่อตั้งขึ้นที่เกียวโต

ความจริงบริษัท Nintendo ก่อตั้งขึ้นที่เกียวโต และเป็นที่ตั้งหลักของสำนักงานใหญ่ สำหรับแฟน ๆ และคนชอบญี่ปุ่นทางฝั่งคันไซต่างรอข่าวดีนี้อย่างใจจดจ่อ Nintendo Shop สาขาล่าสุด ก็เปิดตัวแล้วอย่างอลังการบนบนชั้น 7 ของห้างสรรพสินค้า Kyoto Takashimaya SC ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ไปมาสะดวกมากเพราะเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟใต้ดิน Kyoto-kawaramachi และตรงนี้แหละคือไฮไลท์หนึ่งที่ห้ามพลาด!

cms-img-20231209_s_cs29gZYseg.webpcms-img-20231209_s_h2I2GM33uc.webp


เพราะการเดินทางมาด้วยรถไฟใต้ดินสาย Hankyu Kyoto Line ลงป้ายสถานี Kyoto-kawaramachi เดินลอดอุโมงค์ใต้ดินชิโจ-โดริ (ชิโจ-โดริ จิกาโดะ ในภาษาญี่ปุ่น) ที่เชื่อมสถานี Kyoto-kawaramachi กับ Karasuma ระยะทาง 1.1 กิโลเมตร บริเวณทางออกหมายเลข 10-11 มีภาพวาดขนาดใหญ่บนผนังสูง 2.8 เมตรของตัวละครยอดนิยมในอาณาจักร Super Mario เช่น Mario, Luigi และ Bowser รวมถึง Goombas ทอดยาวประมาณ 100 เมตร (656 ฟุต) ให้เราตะลึงตาสุด ๆ

ไฮไลต์คือ ทางเดินใต้ดินเชื่อมทางเข้าห้างสรรพสินค้า Takashimaya

ทางเดินใต้ดินเชื่อมทางเข้าห้างสรรพสินค้า Takashimaya เมื่อโผล่ขึ้นมาชั้น 1 รับรองว่าสาวก Nintendo ต้องตื่นตาตื่นใจตั้งแต่บริเวณทางเข้า! เพราะมีรูปปั้นหัวของมาริโอขนาดใหญ่โผล่ออกมาจากท่อเพื่อทักทายแฟน ๆ เมื่อเข้ามาภายในร้านซึ่งกินพื้นที่ราวอาณาจักรย่อม ๆ ของ Nintendo คุณจะพบกับมาริโอเกาะเสาธงอยู่ รอคอยให้เราไปถ่ายรูปคู่เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก
บัญชี X อย่างเป็นทางการของ Nintendo Shop ประกาศว่าที่นี่จะมีสินค้าสุดพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขาเกียวโตเท่านั้น สินค้าอื่น ๆ นอกจากนี้เหมือนกับสาขาที่โตเกียวและโอซาก้า ส่วนการออกแบบร้านสาขาเกียวโตเป็นไปในโทนสดใสร่าเริงเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ระหว่างที่เรากำลังเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมสินค้า ยังสนุกสนานมีชีวิตชีวาไปกับโลกรอบตัวที่เหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในดินแดนของ Nintendo ซึ่งอ้าแขนกว้างรอเราเข้าไปสำรวจ ละเล่น และค้นพบโลกของตัวละครที่เรารัก (รับรองว่าคุณจะมีตัวละครโปรดเพิ่มขึ้นแน่นอน เพราะน่ารักเหลือเกิน!)

cms-img-20231209_s_tDd7G0Rm5J.webp

ปัจจุบัน Nintendo Shop มีสาขาสี่แห่งทั่วโลก คือ นิวยอร์กซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในประเทศญี่ปุ่นมีสามสาขา ได้แก่ กรุงโตเกียว เมืองโอซาก้า และสาขาล่าสุดที่เมืองเกียวโต

cms-img-20231209_s_DEQ2TP3omq.webp

Contact :Super Mario และ Nintendo Shop สาขาเกียวโตเดินทางมาง่ายมาก อยู่ที่ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้า Takashimaya Kyoto เปิดทำการทุกวัน ระหว่าง 10-00-20.00 น. เที่ยวญี่ปุ่นครั้งหน้าเหล่าสาวก Super Mario และ Nintendo ต้องจดไว้ในลิสต์แล้ว!
Google map : https://maps.app.goo.gl/vg7TBvGce1x6U3of7

ที่พัก

FLY TO

JAPAN

Looking For Flight to KYOTO?

Book with us

จองตั๋วเครื่องบินกับแอป Robinhood คุ้มกว่า คลิกเลย

จองตั๋วเครื่องบินเลย

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)