จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
โปรโมชั่นที่พักเกาะเสม็ด Samed Resorts โปรโมชั่นที่พักเกาะเสม็ด Samed Resorts

5 ที่พักสุดฮอตเกาะเสม็ด ทริปฮีลใจ เที่ยวทะเลใกล้ ๆ กรุงเทพ

Samed Resorts Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ปารดี รีสอร์ท
ที่พักแบบวิลล่าตกแต่งในแบบหมู่บ้านทะเลสุดหรู
​​​​​​​

ทรายแก้วบีช รีสอร์ท
ที่พักราคาดี มาพร้อมกับความฮิปในการตกแต่ง

บ้านพลอยสี รีสอร์ทเกาะเสม็ด
ที่ถ่ายรูปมุมไหนก็ชิคเก๋ถูกใจคนเจน
Z

พบกับ 5 ที่พักสวยบนเกาะเสม็ด บรรยากาศดีติดทะเล ตั้งอยู่บนจุดที่สวยที่สุดของเกาะเสม็ด

cms-img-20230514_s_6510dcSr66.webp

จุดหมายทะเลใกล้กรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีนโยบาย "งดใช้ถุงพลาสติกและโฟมบนเกาะเสม็ด" มาจินตนาการถึงหาดทรายขาวที่งดงาม น้ำทะเลใสสวย และสัตว์ทะเลใต้น้ำที่รอเราไปทักทาย เกาะเสม็ดเหมาะมากกับกิจกรรมดำน้ำตื้น พายเรือคายัก และว่ายน้ำ รวมถึงใช้เวลาชิลบนเกาะกับที่พักเกาะเสม็ดดีๆ ติดวิวทะเล Robinhood Travel มีที่พักเกาะเสม็ดแนะนำ ได้แก่ โรงแรมในเครือเสม็ด รีสอร์ท
เสม็ด รีสอร์ท เป็นเครือโรงแรมชั้นนำบนเกาะเสม็ด ด้วยคุณภาพการบริการชั้นยอดและสถานที่สุดพิเศษ เป็นที่ชื่นชอบของนักเดินทางมากว่าสองทศวรรษ โรงแรมในเครือประกอบด้วยรีสอร์ท 5 แห่ง ได้แก่ ทรายแก้วบีช รีสอร์ท (Saikaew Beach Resort) เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา (Le Vimarn Cottages & Spa) บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea) อ่าวพร้าว รีสอร์ท (Ao Prao Resort)

และ ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) ซึ่งแต่ละแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือแบ็คแพ็คเกอร์คนเดียว ​​​​​​​

แขกที่จองที่พักเสม็ด รีสอร์ทผ่านแอปโรบินฮู้ด สามารถใช้บริการเดินทางสู่เกาะเสม็ดด้วยท่าเรือส่วนตัวที่จัดขึ้นที่ท่าเรืออ่าวพร้าว (Ao Prao Pier) สำหรับแขกของเสม็ดรีสอร์ทเท่านั้น มอบประสบการณ์ที่ดีพร้อมความสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ เลานจ์ ห้องสุขา และที่จอดรถพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

cms-img-20230514_s_bpIF3ViGCv.webp

WINKKS บีช คลับแห่งใหม่ล่าสุดบนหาดทรายแก้ว
เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศริมชายหาดของร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่ เสิร์ฟอาหารไทย-นานาชาติ และเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย พร้อมชมโชว์ควงกระบองไฟที่ตื่นตาตื่นใจ สนุกกับดนตรีสดทุกเย็นวันศุกร์และวันเสาร์

ทรายแก้วบีช รีสอร์ท (Saikaew Beach Resort)

หนึ่งในสมาชิกของเสม็ด รีสอร์ท ที่มาพร้อมกับความฮิป

cms-img-20230514_s_2jP9tC0oca.webp

ตอบโจทย์คนเจนใหม่ ชอบความสะดวกสบายและทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี (Wi-Fi) มีกิจกรรมที่น่าสนุก เช่น สระว่ายน้ำใหญ่ ร้านอาหารและคาเฟ่ถ่ายรูปสวยสุด ๆ
มาใช้เวลาผ่อนคลายบนเก้าอี้อาบแดดแสนสบายบนหาดทรายสีขาวอันเงียบสงบ หรือข้างสระว่ายน้ำในสวนธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม ทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดอย่างแท้จริง
ที่พักแบ่งเป็น
- Hip Zone : ให้บรรยากาศเหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูนที่กำลังมองหาสถานที่โรแมนติก
ตั้งอยู่ใกล้กับหาดทรายอันขาวบริสุทธิ์ของหาดทรายแก้ว มีวิลล่าทั้งหมด 28 หลัง ที่รอบสระว่ายน้ำแบบอินฟินตี้สุดหรูพร้อมจากุซซี่ การตกแต่งแบบสไตล์ร่วมสมัยและมีความหรูหรา เต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติใต้ต้นไม้เขียวขจี
​​​​​​​
การตกแต่งผสมผสานระหว่างเฉดสีอ่อนและวัสดุธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอยเปิดโล่งขนาดกว้างขวาง สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ห้องน้ำที่ทันสมัย หรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งเล่นกลางแจ้ง เก้าอี้อาบแดดที่แสนสบายววางบนพื้นไม้ริมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมวิวทะเลอันเงียบสงบ

cms-img-20230514_s_5MK2NKO55h.webp


- Hub Zone : เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัว
ห้องพักอยู่รอบสระว่ายน้ำที่สวยงามใจกลางของรีสอร์ท ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย หรูหรา พร้อมระเบียงหรือลานระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นระเบียงไม้โดยรอบของสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายบนเก้าอี้อาบแดดหรือสังสรรค์ที่บาร์ริมสระ ห้องออกกำลังกายสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท
ไฮด์โซน : ห้องพัก 71 ห้องตั้งอยู่ในสวน เต็มไปด้วยความสุข สงบ

cms-img-20230514_s_ZX5iiD4eqg.webp

WINKKS บีช คลับแห่งใหม่ล่าสุดบนหาดทรายแก้ว
​​​​​​​

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศริมชายหาดของร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่ เสิร์ฟอาหารไทย-นานาชาติ และเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย พร้อมชมโชว์ควงกระบองไฟที่ตื่นตาตื่นใจ สนุกกับดนตรีสดทุกเย็นวันศุกร์และวันเสาร์ เติมเต็มวันพักผ่อนของคุณและเพื่อน
- เวลาเปิด-ปิด 11.00 น. - 23.00 น.
- เมนูแนะนำ อาทิ Truffle Mayo Fries เฟรนช์ฟรายส์ซอสทรัฟเฟิลมาโย Soft-Shell Crab Salad with Thai Dressing สลัดปูนิ่มพร้อมน้ำยำแบบไทย

กดจอง Sai Kaew Beach Resort กับแอปโรบินฮู้ด

บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea)

cms-img-20230514_s_azqbTBZxGC.webp

รีสอร์ทเกาะเสม็ดราคาถูกใจ ที่ถ่ายรูปมุมไหนก็ชิคเก๋ถูกใจคนเจน Z

สัมผัสความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์บนหาดทรายขาวอันเงียบสงบของหาดอ่าวกลาง อาคารไม้โบราณพาคุณย้อนวัยในแบบ Y2K ตกแต่งด้วยธรรมชาติ ตัดกับภาพสระว่ายน้ำสีส้มสดใส มองเห็นทะเลสีเทอร์ควอยซ์เป็นฉากหลัง

cms-img-20230514_s_cXWU2SbHNb.webp

ประเภทห้องพักบ้านพลอยสี
ห้องดีลักซ์ : ขนาดห้อง 29 ตร.ม. สงบและผ่อนคลายในห้องดีลักซ์ร่วมสมัยที่มีสไตล์เฉพาะตัว ยิ่งเลือกห้องหัวมุมยิ่งให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น ภายในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้าน การออกแบบเรียบง่ายสะอาดตา และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้การเข้าพักสะดวกสบายด้วยบรรยากาศสุดชิลของหาดอ่าวกลางที่อยู่ห่างไปไม่ไกล

Brown Cabin Chocolate Cafe
คาเฟ่ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่มและสวนกุหลาบ เหมาะสำหรับคนรักช็อกโกแลตที่ให้บริการเครื่องดื่มช็อกโกแลตหลากหลายชนิด คาเฟ่เกาะเสม็ดที่คนไปถ่ายรูปลงอินสตาแกรมมากที่สุด นอกจากเครื่องดื่มช็อกโกแลตต่างๆ แล้ว คาเฟ่ยังให้บริการกาแฟจากบาริสต้า ชาชงเย็นสมุนไพร และของหวานอบสดใหม่ให้นักชิมได้เพลิดเพลิน

cms-img-20230514_s_HKFF9s8NGu.webp

ร้านอาหารบ้านพลอยเสม็ด
เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารไทย ณ ศาลาไทยร่วมสมัยที่กว้างขวางและสร้างอย่างสวยงามที่มีสไตล์และบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาดที่งดงาม รับประทานอาหารบนเบาะรองนั่งสไตล์ขันโตกและเพลิดเพลินไปกับลมทะเลธรรมชาติ ขณะที่คุณเอร็ดอร่อยกับอาหารไทยชั้นเลิศ ซีฟู้ดเนื้อเด้งถูกใจและวัตถุดิบสดใหม่ในแต่ละวัน เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเอนหลังใต้เพดานโค้งสูง ชมทิวทัศน์ของมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ปล่อยใจจอย
เปิดบริการ : 11.00 น. – 22.00 น.

กดจอง Baan Ploy Sea กับแอปโรบินฮู้ด

cms-img-20230514_s_i7MEs2c9Vi.webp

ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort)

cms-img-20230514_s_Stg5b6iGqb.webp

หนึ่งใน Luxury Resort ที่ดีที่สุดบนเกาะเสม็ด สมกับชื่อ "ปารดี" ที่แปลว่า สวรรค์ชั้น 6

cms-img-20230514_s_UQvVaUKS20.webp

ตกแต่งในแบบหมู่บ้านทะเลสุดหรู ดังนั้นที่นี่จึงออกแบบที่พักให้เป็นแบบวิลล่าวางตัวกลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อมที่งดงามบนชายหาดมีต้นมะพร้าวเรียงราย มองไปยังผืนน้ำทะเลส่องแสงระยิบระยับ ทรายขาวละเอียดเนื้อเนียนเหมือนแป้ง การพักผ่อนแสนเงียบสงบ ณ หาดอ่าวกิ่วแห่งนี้จะทำให้วันหยุดของคุณเหมือนได้มาฮันนีมูนทุกครั้ง
ให้บริการที่พักแบบวิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำและชานนั่งเล่นส่วนตัว บริการอินเทอร์เน็ตฟรี ห้องน้ำกว้างขวาง ภายในติดตั้งโทรทัศน์จอแบน เครื่องเล่นดีวีดี และมินิบาร์
​​​​​​​
ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการนวดบำบัดที่สปาของปารดี เล่นวินด์เซิร์ฟ ดำน้ำตื้น และใช้บริการนำเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับหรือบริการสอนดำน้ำได้ตามต้องการ

cms-img-20230514_s_FkVRHFitE5.webp

ประเภทห้องพักของปารดี รีสอร์ท
- GARDEN POOL VILLA : การ์เด้น พูล วิลล่า ทั้งหมด 16 หลัง ขนาดห้อง 100 ตร.ม. สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตกลางแจ้งที่หรูหรา เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก พักผ่อนบนเก้าอี้อาบแดดแสนสบายของระเบียงไม้อันกว้างขวาง แช่ตัวในสระว่ายน้ำไร้ขอบในวิลล่าของคุณเองพร้อมจากุซซี่

- SUITE VILLA : ขนาดห้อง 200 ตร.ม. เพิ่มความโอ่อ่ามากขึ้นกับสไตล์และความสง่างามที่ดีที่สุดในห้องสวีทวิลล่าหนึ่งห้องนอน โลเคชั่นตั้งอยู่บนโขดหินอันเงียบสงบที่มองเห็นอ่าวไทย เป็นความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้ ห้องสวีทวิลล่ามีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ยกระดับพร้อมวิวมหาสมุทรแบบพาโนรามา บันไดไม้ทอดยาวไปยังหาดทรายขาวเป็นประกาย และศาลาบนชั้นดาดฟ้าอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับทำเดย์สปาและทรีทเมนท์เพื่อสุขภาพ มีทั้งค็อกเทลบาร์ และบริการจากบัตเลอร์ส่วนตัว นี่คือสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษบนเกาะที่คุณไม่ควรพลาด

- GARDEN VILLA : ขนาดห้อง 100 ตร.ม. การ์เด้นวิลล่า การ์เดนวิลล่าทั้ง 10 หลัง ล้อมรอบด้วยบรรยากาศป่าสูงพร้อมเฉลียงกว้างขวาง เหมาะสำหรับการยืดเส้นยืดสายและผ่อนคลายภายใต้แสงแดด ศาลาพร้อมโต๊ะและเก้าอี้บนยอดไม้เหมาะกับการรับประทานอาหารกลางแจ้ง เหมาะกับแขกที่ชอบความเงียบสงบ ใช้เวลาพักผ่อนอันสุดพิเศษให้สอดคล้องไปกับความงามตามธรรมชาติ

- BEACHFRONT POOL VILLA : ขนาดห้อง 100 ตร.ม. บีชฟรอนท์พูลวิลล่า ทั้งหมด 11 หลัง ติดชายหาด แต่ละหลังมีเฉลียงกว้างขวางที่เปิดออกไปสู่ทิวทัศน์ของหาดทรายขาวสะอาดบริสุทธิ์ มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้และศาลาสำหรับรับประทานอาหารกลางแจ้ง จากวิลล่าคุณสามารถเดินลงไปพักผ่อนบนชายหาดสวรรค์สุดพิเศษได้ทันทีที่ใจต้องการ

​​​​​​​- BEACHFRONT POOL VILLA 101,102 : ขนาดห้อง 100 ตร.ม. ตั้งอยู่บนปลายหาดที่เป็นส่วนตัวที่สุด ตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นบนเตียงสี่เสาสุดหรูในแบบเจ้าหญิง พร้อมวิวชายหาดที่สวยงาม หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานช่วยมอบวิวอันน่าประทับใจ สร้างความกระปรี้กระเปร่าด้วยการแช่ตัวในอ่างขนาดใหญ่ โต๊ะเครื่องแป้งทันสมัย และฝักบัวอาบน้ำฝนแบบวอล์กอินกลางแจ้ง แยกเป็นสัดส่วน มีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งพร้อมเฉลียงกว้างขวาง เก้าอี้อาบแดดแสนสบาย จากุซซี่ส่วนตัว และศาลาสำหรับรับประทานอาหาร

กดจอง Paradee (SHA Plus) กับแอปโรบินฮู้ด

cms-img-20230514_s_mf431foQCg.webp

Sunset Bar
​​​​​​​มีบริการเครื่องดื่มค็อกเทลต่าง ๆ แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีที่ห้องอาหารของรีสอร์ท

cms-img-20230519_s_K8mlfAC9In.webp

เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา (Le Vimarn Cottages & Spa)

โอเอซิสแห่งใหม่สำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน

cms-img-20230519_s_5lzQtduSjV.webp

เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา ที่พักเกาะเสม็ด ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะเสม็ด เป็นโอเอซิสสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน หลีกหนีจากความวุ่นวายของชีวิตแสนวุ่นวายจากเมืองใหญ่ ให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นวิมานพักผ่อนของคุณ

cms-img-20230519_s_g8levAObBN.webp

ประเภทที่พัก
- ดีลักซ์ คอทเทจ ฮิลไซด์ : ซ่อนตัวอยู่บนโซนเนินเขาท่ามกลางสวนสวยเขียวขจี

- พรีเมียร์ คลาสสิค ฮิลไซด์ : ผสมผสานสุนทรียศาสตร์การออกแบบร่วมสมัยเข้ากับความหรูหรา

- พรีเมียร์ โอเชียน ฮิลไซด์ : ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและความสะดวกสบายสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

- ห้องดูเพล็กซ์ วิลล่า สวีท : ห้องดูเพล็กซ์สวีทที่กว้างขวางมอบความสะดวกสบายอย่างที่คุณต้องการ

- ห้องดูเพล็กซ์วิลล่าสวีท 1 ห้อง : ขนาดห้อง126 ตร.ม. ขนาดกว้างขวาง สะดวกสบายและได้รับการตกแต่งอย่างปราณีตเหนือระดับ ชั้นล่างมีพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารพร้อมมุมครัว ในขณะที่ห้องนอนมีเตียงสี่เสาคลาสสิคสวยงามและอ่างอาบน้ำจากุซซี่กลางแจ้งสุดหรูบนเฉลียงส่วนตัว

- พรีเมียร์ โอเชียน ฮิลไซด์ : ขนาดห้อง55 ตร.ม. มีทั้งหมด 6 ห้อง พรีเมียร์วิลล่าขนาดกว้างขวางแต่ละหลังมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการออกแบบแบบไทยและความสะดวกสบายที่ทันสมัย มีเตียงสี่เสาราวเตียงเจ้าหญิงและพื้นที่นั่งเล่นในร่มที่สะดวกสบาย เฉลียงส่วนตัวมีอ่างแช่ตัวกลางแจ้งหรูหรา คุณสามารถเพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ตกดินจากมุมนี้ได้เลย

- พรีเมียร์ คลาสสิค ฮิลไซด์ : ขนาดห้อง 55 ตร.ม. มีทั้งหมด 3 ห้อง ผสมผสานสุนทรียศาสตร์การออกแบบร่วมสมัยกับความหรูหรา วิลล่าพรีเมียร์แต่ละหลังตกแต่งอย่างสวยงามมีอ่างแช่ตัวอินดอร์ แนะนำให้จุดแสงเทียนเพื่อการผ่อนคลายแสนโรแมนติก ฝักบัวอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์แยกเป็นสัดส่วนในห้องน้ำที่กว้างขวาง และเก้าอี้อาบแดดแสนสบาย 2 ตัวบนเฉลียงส่วนตัว เพื่อดื่มด่ำกับความเงียบสงบของธรรมชาติ
​​​​​​​
- ดีลักซ์ คอทเทจ ฮิลไซด์ : ขนาดห้อง 45 ตร.ม. มีทั้งหมด 21 ห้อง ซ่อนตัวอยู่บนเนินเขาท่ามกลางสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม คอทเทจแต่ละหลังมีการตกแต่งและการออกแบบแบบไทยโมเดิร์นเพื่อบรรยากาศที่อบอุ่นและสบาย เพดานโค้งสูงให้ความรู้สึกโปร่งโล่งอย่างแท้จริง พื้นที่ภายในกว้างขวางพร้อมแสงไฟนวลตาเพื่อสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ

cms-img-20230519_s_Bg0Iy6OYag.webp

ร้านอาหารในเลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา
​​​​​​​
​​​​​​​- O Restaurant
ร้านอาหารริมชายหาดที่สวยงาม โอ เรสเตอรองท์สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและโรแมนติกภายใต้ศาลาทรงไทยอันโอ่อ่า

- The Buzz
อยากได้รสชาติแซ่บๆ แนะนำที่นี่เลย “เดอะบัซ” ตั้งอยู่ริมชายหาด ให้บริการอาหารไทยอีสานรสเลิศทั้งในร่มและกลางแจ้งในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

กดจอง Le Vimarn Cottage and Spa Koh Samet กับแอปโรบินฮู้ด

อ่าวพร้าว รีสอร์ท (Ao Prao Resort)

cms-img-20230514_s_pVGi77cV1X.webp

เพลิดเพลินกับความสงบและผ่อนคลายของเกาะในฝัน

cms-img-20230514_s_2QBI60CdQQ.webp

เพลิดเพลินกับน้ำทะเลสีฟ้าครามอันอบอุ่นและหาดทรายขาวละเอียดที่ชายหาดทางตะวันตกของเกาะเสม็ด รายล้อมด้วยต้นมะพร้าว ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนช่วงวันหยุดสั้นๆ หรือพักผ่อนระยะยาว อ่าวพร้าว รีสอร์ท คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณในการพักผ่อนและผ่อนคลาย ที่พักตั้งอยู่ห่างจากชายหาดอันเงียบสงบเพียงไม่กี่ก้าว หรือซ่อนตัวอยู่ในป่าบนเนินเขาสูง หากความสงบและการผ่อนคลายของเกาะในฝันเป็นสิ่งที่คุณตามหา อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด ย่อมเป็นคำตอบที่ใช่
​​​​​​​

cms-img-20230514_s_wijYxDgdpw.webp
Horizon Suite Hillside -อ่าวพร้าว รีสอร์ท

ประเภทห้องพักอ่าวพร้าว รีสอร์ท
- Classic Hillside : ขนาดห้อง 30 ตร.ม. ห้องพักดีลักซ์สไตล์โคโลเนียลผสมผสานเฉดสีเย็นเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนอันเงียบสงบ
- Deluxe Hillside : ขนาดห้อง 30 ตร.ม. การตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานสีสันอันอบอุ่นเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้คุณภาพสูงเพื่อการพักผ่อนที่มีชีวิตชีวาแต่ผ่อนคลาย
- Deluxe Cottage : ขนาดห้อง 33 ตร.ม. ออกแบบสไตล์ไทยดั้งเดิมตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทและชายหาด
- Premier Hillside : ขนาดห้อง 56 ตร.ม. อบอุ่นสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อนริมชายหาดท่ามกลางป่าเขตร้อน
- Beach Front Cottage : ขนาดห้อง 35 ตร.ม. ปล่อยใจไปกับการตกแต่งแบบธรรมชาติที่อยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว
- Horizon Suite Hillside : ขนาดห้อง 73 ตร.ม.สัมผัสความสะดวกสบายและความสง่างามของห้องพักพร้อมระเบียงกว้างขวางเพื่อชมวิวทะเล
- Premier Seaview : ขนาดห้อง 41 ตร.ม. ตกแต่งร่วมสมัยมีสไตล์ พร้อมวิวสระว่ายน้ำและมหาสมุทรที่สวยงาม
- Family Hillside : ขนาดห้อง 70 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก Family Hillside ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศเขตร้อน
- Seaview Suite : ขนาดห้อง 100 ตร.ม. ผ่อนคลายในห้องสวีทแบบสองห้องนอนของเราที่ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมริมชายหาดอันเงียบสงบ

cms-img-20230514_s_U6FhfJpIqB.webp

- Premier Seaview : ขนาดห้อง 41 ตร.ม. ตกแต่งร่วมสมัยมีสไตล์ พร้อมวิวสระว่ายน้ำและมหาสมุทรที่สวยงาม
- Family Hillside : ขนาดห้อง 70 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก Family Hillside ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศเขตร้อน
- Seaview Suite : ขนาดห้อง 100 ตร.ม. ผ่อนคลายในห้องสวีทแบบสองห้องนอนของเราที่ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมริมชายหาดอันเงียบสงบ

cms-img-20230514_s_jdOoCqpxd2.webp

ห้องอาหารอ่าวพร้าว รีสอร์ท ชวนสัมผัสเมนูอาหารชั้นเลิศ ทั้งอาหารไทยต้นตำรับ อาหารนานาชาติ อาหารทะเลสด ๆ ตัวเด้งๆ และบาร์บีคิวในบรรยากาศริมชายหาดที่ไม่มีใครเทียบได้

กดจอง Ao Prao Resort กับแอปโรบินฮู้ด

cms-img-20230514_s_R2nM4fFlOD.webp

การเดินทางไปเกาะเสม็ด

  • เริ่มจากเดินทางโดยรถยนต์ ไปจังหวัดระยอง
    ​​​​​​​ ห่างจากกรุงเทพฯ ไปทางตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 200 กม. มีหลายเส้นทางให้ขับรถระหว่างกรุงเทพฯ และระยอง เส้นทางยอดนิยมเริ่มจากถนนบางนา-ระยอง (ทางหลวงหมายเลข 34) ผ่านอำเภอบางพลี อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ และทางหลวงหมายเลข 3 ที่กิโลเมตรที่ 70 รวมระยะทางประมาณ 220 กิโลเมตร

  • โดยแขกของเครือเสม็ด รีสอร์ท ให้ตั้งจุดหมายในแอปพลิเคชัน Google Maps มาที่ “ท่าเรืออ่าวพร้าว”
    - พิเศษ สำหรับแขกของปารดี รีสอร์ท ให้ตั้งจุดหมายในแอปพลิเคชัน Google Maps มาที่ “ท่าเรือจเด็จ” (Jadet Pier ) และแขกของปารดี รีสอร์ท จะมีบริการเรือรับ-ส่งถึงรีสอร์ท
    - Google Map ท่าเรืออ่าวพร้าว : https://goo.gl/maps/q6UnTsFds2mRZZme7
    - Google Map ท่าเรือจเด็จ : https://goo.gl/maps/EqpqxMf4caEL9AhT6
ที่พัก

Stay at

Koh
​​​​​​​Samed

Looking For Place to Stay?

Book with us

โปรโมชั่นโรงแรม ที่พัก เกาะเสม็ด จองกับแอปโรบินฮู้ดคุ้มกว่า

กดจองที่พัก

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)