จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
เช็กอินก่อนใคร พาชม Azabudai Hills ชุมชนสีเขียวและสุขภาพแห่งใหม่ของมหานครโตเกียว เช็กอินก่อนใคร พาชม Azabudai Hills ชุมชนสีเขียวและสุขภาพแห่งใหม่ของมหานครโตเกียว

พาชม Azabudai Hills ชุมชนสีเขียวและสุขภาพแห่งใหม่ของโตเกียว

Azabudai Hills Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

คอนเซ็ปต์ของที่นี่คือ "MODERN URBAN VILLAGE"
​​​​​​​พื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ใจกลางกรุงโตเกียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี

ภายในโครงการ ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์และนำทรัพยากรกลับมาใช้ซ้ำ

ที่นี่กำลังจะมี Janu Tokyo (จานุ โตเกียว) โรงแรมแบรนด์ "Janu" แห่งแรกของโลก ห้องพัก 122 ห้อง

Azabudai Hills Mori JP Tower กรุงโตเกียว


ตึกระฟ้าครองสถิติสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยแนวคิด ชุมชนสีเขียวและสุขภาพ

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2023 และทำสถิติเป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นทันที! Azabudai Hills Mori JP Tower (อาซาบุได ฮิลส์ โมริ เจพี ทาวเวอร์) ในกรุงโตเกียว ครองความสูงถึง 330 เมตร ทำลายตำแหน่งแชมป์เดิมของอาคาร Abeno Harukas (อาเบะโนะ ฮารุกัส) ที่สูง 300 เมตร ในโอซากาไปแล้วเรียบร้อย

cms-img-20231210_s_Q0saktzujH.webp

Azabudai Hills หรือ โมริ เจพี ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโตเกียวทาวเวอร์ ติดกับ ARK Hills ตรงกลางระหว่าง Roppongi Hills "ศูนย์กลางวัฒนธรรมของโตเกียว" และ Toranomon Hills "ศูนย์ธุรกิจระดับโลก" บริษัท Mori Building เจ้าของโครงการมีแนวคิดและความตั้งใจให้ที่นี่เป็น "MODERN URBAN VILLAGE" พื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ใจกลางกรุงโตเกียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีที่รวบรวมผู้คนมารวมตัวกันเพื่อสร้างชุมชนใหม่ที่มีแต่ "สีเขียวและสุขภาพ" ซึ่งผู้คนสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตมนุษย์ที่แท้จริงในสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่มอุดมสมบูรณ์และสอดคล้องกับธรรมชาติ

โครงการนี้ยังมีเป้าหมายเพื่อสร้าง "เมืองภายในเมือง" ซึ่งจะประกอบขึ้นเป็น "เนินเขาแห่งอนาคต" เพราะพื้นที่เนินเขา Azabudai ครอบคลุมบริเวณแคบ ๆ ยาว ๆ ทอดตัวยาวจากตะวันออกไปตะวันตก

Azabudai Hills มีเป้าหมายเพื่อสร้าง "เมืองภายในเมือง"

ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์และนำทรัพยากรกลับมาใช้ซ้ำ อย่างเช่นระบบไฟฟ้า 100%

cms-img-20231210_s_twBz7xX11c.webp

แต่เดิมเต็มไปด้วยบ้านเรือนและอาคารไม้เก่า ๆ จำนวนมากซึ่งหลายแห่งทรุดโทรมลง เมื่อเทคโนโลยีก้าวหน้า วิธีทำงานและการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก Mori Building จึงเริ่มวาดภาพโครงการนี้มาตั้งแต่ 30 ปีก่อนด้วยความเชื่อมาโดยตลอดว่า "แก่นแท้ของเมืองมีอยู่ในตัวผู้คนที่อาศัยและทำงานอยู่ที่นั่น" แนวคิดนี้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้คนและสภาพแวดล้อมในเมืองในฐานะสถานที่ที่ผู้คนอาศัยและทำงานในรูปแบบที่มีชีวิตชีวาและสร้างสรรค์
นอกจากนี้ เมืองทั้งเมืองยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างมาก โดยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์และนำทรัพยากรกลับมาใช้ซ้ำ อย่างเช่นระบบไฟฟ้า 100% ในโครงการล้วนมาจากแหล่งพลังงานหมุนเวียน

Azabudai Hills ครอบคลุมพื้นที่ราว 861,700 ตร.ม. ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างมาตรฐานแห่งศตวรรษที่ 21 ซึ่งผู้คนใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน

รวมพื้นที่สำนักงาน 214,500 ตร.ม. พื้นที่สีเขียว 24,000 ตร.ม. ที่พักอาศัย 1,400 ยูนิต ห้องพักในโรงแรม 122 ห้อง ตลอดจนร้านค้าปลีกและร้านอาหารประมาณ 150 แห่ง รองรับพนักงานราว 20,000 คน ผู้อยู่อาศัย 3,500 คน และยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชม 30 ล้านคนต่อปี

cms-img-20231210_s_AWGpNIEU9P.webp

ที่นี่กำลังจะมี Janu Tokyo (จานุ โตเกียว) โรงแรมแบรนด์ "Janu" แห่งแรกของโลก

สำหรับนักท่องเที่ยวมีสิ่งน่าสนใจมากมายใน Azabudai Hills ที่การเที่ยวญี่ปุ่นครั้งต่อไปจะไม่มีวันเหมือนเดิม! เพราะที่นี่กำลังจะมี Janu Tokyo (จานุ โตเกียว) โรงแรมแบรนด์ "Janu" แห่งแรกของโลก ห้องพัก 122 ห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโตเกียว

Don't Miss ! EPSON Team Lab Borderless

  • EPSON Team Lab Borderless พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิทัลยอดนิยมซึ่งดึงดูดผู้ชมทั่วโลกจากบ้านเดิมที่ Odaiba จะเปิดตัวการสร้างสรรค์ครั้งใหม่สุดตื่นตาที่นี่!
  • นอกจากนี้เราจะได้สัมผัสพืชกว่า 320 สายพันธุ์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลที่จัตุรัส Central Green
  • พร้อมกับกิจกรรมพิเศษที่คัดสรรมาให้เมืองเต็มไปด้วยชีวิตชีวาที่ Azabudai Hills Arena

เชื่อว่าคนรักศิลปะต้องปลื้ม! เพราะใจกลางของ Azabudai Hills คือพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ซึ่งมีพื้นที่รวมประมาณ 9,300 ตารางเมตร

มีการจัดแสดงผลงานศิลปะสาธารณะกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ทั้งในสำนักงาน ที่พักอาศัย ล็อบบี้ของโรงแรม และจัตุรัส ทำให้เกิดพื้นที่ในเมืองที่ศิลปะและวัฒนธรรมผสมผสานกันอย่างลงตัว

Azabudai Hills แหล่งรวมงานอาร์ทจากศิลปินดัง
​​​​​​​อาทิ โยชิโตโมะ นาระ ศิลปินญี่ปุ่นผู้รังสรรค์งานศิลปะร่วมสมัยระดับโลก

cms-img-20231210_s_brTsdoEVPV.webp

เรียกว่าไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางสายชอบไลฟ์สไตล์ชาวญี่ปุ่น ชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น ชอบธรรมชาติญี่ปุ่น ชอบนวัตกรรมญี่ปุ่น ชอบความบันเทิงแบบญี่ปุ่น ชอบศิลปะ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านช็อปปิ้ง ที่พักแบบญี่ปุ่น ๆ Azabudai Hills ตอบโจทย์ทุกข้อ!

Photo Credit :©DBOX for Mori Building Co., Ltd. - Azabudai Hills
ที่พัก

Stay at

TOKYO

Looking For Place to Stay?

Book with us

แนะนำโรงแรมโตเกียว Sotetsu Fresa Inn Tokyo Roppongi
ใกล้ Azabudai Hills

จองที่พักกับ RBH

Contact

  • การเดินทางไป Azabudai Hills นั่งด้วยรถไฟใต้ดิน ลงสถานี Kamiyacho Station ทางออก 2

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)