จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
รีวิวที่เที่ยวเกาะช้าง พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คนรักทะเลห้ามพลาด รีวิวที่เที่ยวเกาะช้าง พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คนรักทะเลห้ามพลาด

รีวิวที่เที่ยวเกาะช้าง พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คนรักทะเลห้ามพลาด

ถ้าพูดถึงการเที่ยวทะเล คุณนึกถึงทะเลแห่งไหนกันบ้าง สำหรับเราแล้ว เกาะช้าง นับเป็นหนึ่งในทะเลที่เราชื่นชอบ เพราะความสวยงาม ความเงียบสงบ เหมาะสำหรับการหลีกหนีจากชีวิตประจำวันแสนวุ่นวาย ไปชาร์จแบตเพิ่มพลังใจให้ตัวเอง แถมที่เที่ยวเกาะช้างยังมีกิจกรรมสนุกมากมายให้เลือกทำ เช่น การดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น หรือถ้าเป็นคนชิล ๆ หน่อย สามารถเช่ามอเตอร์ไซค์เอาไว้ขี่เล่นลัดเลาะชมความสวยงามไปทั่วทั้งเกาะก็ได้  เรียกได้ว่าที่เที่ยวเกาะช้างเป็นสถานที่ท่องเที่ยวครบครัน สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของเราเลยทีเดียว

Must Do

ดำน้ำชื่นชมความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเล
ออกไปทำภารกิจตกหมึกด้วยตัวเอง

Must Go

ล่องเรือกอนโดลาเมืองไทย ชื่นชมความสวยงามของหมู่บ้านชาวประมงที่บ้านสลักคอก

Must Eat

ชิมซาซิมิปลาหมึกสด ๆ ได้จากการตกขึ้นมาเอง ​​​​​​​

ที่เที่ยวเกาะช้าง - วันที่ 1

ที่เที่ยวเกาะช้าง ล่องเรือกอนโดลาเมืองไทยที่บ้านสลักคอก

ที่เที่ยวเกาะช้าง ล่องเรือกอนโดลาเมืองไทยที่บ้านสลักคอก

ที่เที่ยวเกาะช้าง บ้านสลักคอก หมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่อยู่คู่กับเกาะช้างมาอย่างยาวนาน  บ้านสลักคอกเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ล้อมรอบไปด้วยป่าชายเลนเขียวชอุ่ม ดูสวยงามแปลกตา  มีกิจกรรมล่องเรือกอนโดลา หรือเรือมาด สำหรับนักท่องเที่ยวอยากลัดเลาะชื่นชมวิถีชีวิต​ชาวประมงที่เรียบง่ายและสวยงามของป่าชายเลน  โดยค่าบริการอยู่คนละ 200 บาท รอบละ 40 นาที

ที่เที่ยวเกาะช้าง ภารกิจตกหมึกด้วยตัวเอง

ที่เที่ยวเกาะช้าง ภารกิจตกหมึกด้วยตัวเอง ​​​​​​​

กิจกรรม​ตกหมึก ถือเป็นไฮไลต์​เด็ดของการมาออกทริปในครั้งนี้เลย เพราะนอกจากเราจะได้เปิดมุมมองการท่องเที่ยว ใหม่ ๆ แล้ว การได้ลุ้นว่าตกหมึกได้หรือไม่นั้น ก็เป็นสิ่งน่าตื่นเต้น ​และท้าทายความสามารถ​ของเรามาก ๆ อีกด้วย  จริง ๆ แล้วกิจกรรม​ตกหมึกมีหลากหลาย​เจ้าคอยให้บริการ​ หรือเราสามารถ​ติดต่อผ่านทางที่พักของเราก็ได้ โดยคิดค่าบริการ​เริ่มต้นที่คนละ 650 บาท สำหรับการจอยกรุ๊ป และ 2,000 บาท สำหรับการเช่าเรือเหมาลำเพื่อความเป็นส่วนตัว

ทัวร์ที่เที่ยวเกาะช้างที่ใช้บริการเลยอยากแนะนำต่อ ​​​​​​​

วันเดย์ทริปเกาะช้าง โดยสังข์กุลทัวร์ >>  https://www.facebook.com/One-day-trip-เกาะช้าง-เรือเหมาดำน้ำ-ตกปลา-ตกหมึกโดยสังข์กุลทัวร์-111044680822135
เกาะช้าง ซีซีทราเวล SeeSea Travel KohChang >>  https://www.facebook.com/SeeSeaTravelKohChang/

เที่ยวเกาะช้าง ชิมซาชิมิปลาหมึกสด ๆ ตกได้ด้วยตัวเอง

ที่เที่ยวเกาะช้าง ชิมซาชิมิปลาหมึกสดๆ ตกได้ด้วยตัวเอง ​​​​​​​

การมา​ตกหมึกก็วัดดวงเหมือนกันนะ ใครดวงดีก็ได้เยอะหน่อย อย่างเราทริปนี้ลุ้นอยู่นาน ได้ไม่เยอะแต่ก็ไม่น้อย หลังจากตกหมึกได้ เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ​และเอาปลาหมึกไปทำความสะอาด จัดการแล่ทำซาซิมิปลาหมึกสด ๆ ให้เราชิม  เนื้อหมึก เด้ง ๆ แน่น ๆ เข้ากันได้ดีกับน้ำจิ้มซีฟู้ด​ และน้ำจิ้มวาซาบิมาก ๆ  นอกจากนี้ บนเรือยังมี​เตาปิ้งย่าง เครื่องดื่มและผลไม้ เตรียมไว้ให้บริการ​อย่างครบครัน

ที่เที่ยวเกาะช้าง - วันที่ 2

ที่เที่ยวเกาะช้าง ดำน้ำชื่นชมความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเล

ที่เที่ยวเกาะช้าง ดำน้ำชื่นชมความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเล ​​​​​​​

ดำน้ำชื่นชมความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเล ที่เที่ยวเกาะช้างกัน ปะการังสีสด ๆ  ตัดรับกับน้ำทะเลสีฟ้าครามได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ มีฝูงปลาการ์ตูน​น้อยใหญ่คอยแหวกว่าย​อยู่ใกล้ ๆ อย่างเป็นมิตร ทริปดำน้ำราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่คนละ 550 บาท ขึ้นอยู่​กับแพ็คเกจและเกาะที่เราเลือกไป สามารถ​ติดต่อ​ผ่านที่พักได้ 

ที่เที่ยวเกาะช้าง โชว์ควงกระบองไฟยามค่ำคืนที่หาดทรายขาวที่เที่ยวเกาะช้าง พร้อมอาหารซีฟู้ด

ที่เที่ยวเกาะช้าง กินซีฟู้ดสดๆ ดูโชว์ควงกระบองไฟยามค่ำคืนที่หาดทรายขาว ​​​​​​​

ทริปเกาะช้างจะให้ฟินต้องนั่งกินซีฟู้ด​เนื้อฉ่ำ ๆ น้ำจิ้มแซ่บ ๆ ที่หาดทรายขาว นั่งชิล ๆ จิบเครื่องดื่มเบา ๆ รอดูแสดงควงกระบองไฟสุดตื่นเต้น​ ถือว่าเป็นการปิดจ็อบ​ทริปท่องเที่ยวเกาะช้างของเราได้อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ ทั้งอิ่มท้อง อิ่มใจมาก ๆ เลยทีเดียว

เป็นทริปท่องเที่ยวที่เที่ยวเกาะช้าง ​ทั้งดำน้ำ ทั้งตกหมึก ฉบับคนเวลาน้อยที่เราเอามาฝากกัน ถ้าคนไหนลอกการบ้านแล้วประทับใจก็กลับมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ 

Tag

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)