จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ไปเป็นแก๊งสนุกกว่า รีวิวทริปเที่ยวพัทยา พร้อมที่พักสวยโดนใจ

เที่ยวพัทยา คนยิ่งเยอะยิ่งสนุก เราเคยไปเที่ยวคนเดียวแล้วได้ตามใจตัวเองก็จริง แต่รู้สึกเหงามาก เที่ยวพัทยาครั้งนี้ขอชวนชาวแก๊งไปด้วยแบบไม่มีโดนเท เที่ยวพัทยากับครอบครัว 2 วัน 1 คืน จัดแบบครบรสสถานที่เที่ยวสุดชิคและที่พักสุดชิลสวยๆ ได้รูปเยอะ ให้ทุกคนที่ร่วมทริปได้ประทับใจทุกพิกัด แบบกลับถึงบ้านก็ยังพูดถึงด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุข

Must Do

Golden Dragon Beach Resort ดูวิวทะเลแบบเต็มตา สวยแบบไม่มีอะไรมากั้น นัมเบอร์วันจริง ๆ

Must Go

ปราสาทสัจธรรม ชมสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของปราสาทไม้สุดยิ่งใหญ่ริมทะเล
เมืองจำลอง เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว มาที่เดียว เที่ยวได้ครบทุกประเทศ
Pattaya Kart Speedway สนุกไปกับการขับโกคาร์ต ท้าทายความเร็ว ใครจะซิ่งกับใคร...จัดไปได้เลย
สวนนงนุช จัดเต็มทุกตารางเมตร ให้คุณได้พบกับสวนสวยอลังการที่สุดของพัทยา
สมาคมการบินบูรพาทิศ โบยบินไปให้เหมือนนก กับการชมวิวเมืองพัทยาแบบอันลิมิเต็ด

Must Eat

The Rice Pot Pattaya ร้านหม้อข้าวหม้อแกง พัทยา กินข้าวแกงแบบฮิปๆ เป็นยังไง ต้องมาดูที่นี่
Café 35 Pattaya คาเฟ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ นั่งชิลผ่อนคลาย แถมได้อรรถรส

เที่ยวพัทยา วันที่ 1

20220126_s_sWnsNlopJ8.jpeg

ปราสาทสัจธรรม

วังโบราณหนึ่งใน Unseen in Thailand ปราสาทสัจธรรม ปราสาทไม้แกะสลักใหญ่ที่สุดในโลก สวยโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยา ไม่ว่าจะมองไปทางไหนมีแต่ความตื่นตาตื่นใจกับผลงานการแกะสลักของช่างฝีมือโบราณ และการประกอบชิ้นงานโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ชิ้นเดียว จนกลายเป็นอาคารทรงไทยจตุรมุขที่มีความสูงกว่า 100 เมตรหลังนี้ นับเป็นการถ่ายทอดปรัชญาชีวิต และความจริงของมนุษย์ผ่านงานศิลป์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ภายใต้แนวคิดนำสันติสุขสู่โลกโดยใช้ศิลปะเป็นสื่อ

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น.
ค่าเช้าชมพร้อมเจ้าหน้าที่บรรยาย 250-500 บาท สำหรับเด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 110 เซนติเมตร ฟรี !
สนใจไปดูตัวอย่างก่อนชมของจริงสุดปังกันได้ที่ Facebook Page : https://www.facebook.com/sanctuaryoftruthmuseum/
โทรศัพท์ 038 110 653-4/ 08 1350 8708

20220126_s_sR7uGhNhJ1.jpeg

The Rice Pot Pattaya ร้านหม้อข้าวหม้อแกง พัทยา

ได้เวลาเติมรสชาติให้ชีวิตที่ร้านข้าวแกงบรรยากาศคาเฟ่ กับ The Rice Pot Pattaya คาเฟ่ข้าวแกงสูตรโบราณบรรยากาศสุดคูล ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ชวนให้ถ่ายรูปเช็คอินกัน แถมเมนูในร้านก็ดูดี กับข้าวราดแกงทำกันจานต่อจาน จัดจ้านด้วยเครื่องแกงโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้าน แถมมีการตกแต่งจานด้วยดอกไม้สีสันสดใส นอกจากข้าวราดแกงที่มีให้เลือกมากกว่า 20 เมนูแล้ว ยังมีเมนูยำจานเด็ด และเมนูแนะนำจานปลาร้าพิเศษมากๆ เพราะทางร้านคิดปรุงน้ำปลาร้าเป็นสูตรเฉพาะของตัวเองจึงให้รสเฉพาะ นัวกำลังดี ปิดท้ายด้วยกาแฟ Speciality กับเค้กสักชิ้น หรือจะเลือกฟินกับโฮมเมดไอศกรีมแทนก็ได้ มีกว่า 10 รสชาติให้ได้ลองกิน ไปชิลและอิ่มกันได้ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น. โทรศัพท์ 06 4323 5693

20220126_s_uQHbb9dGvm.jpeg

เมืองจำลอง Mini Siam

เดินทางไปเที่ยวหลายประเทศไม่ไหว ไปเมืองจำลอง Mini Siam ก่อนแล้วกัน ได้ถ่ายรูปกับหอไอเฟล หรือจะไปโพสท่าเท่ๆ ถ่ายรูปกับฟาโรห์ ก็จัดไป เป็นทุกอยางให้คุณจริงๆ สำหรับ “เมืองจำลอง” สถานที่เที่ยวสุดคูล มาที่เดียวแต่คุ้มสุดๆ ภายในรวบรวมสถานที่เป็นไฮไลต์เด็ดๆ จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งปูชนียสถาน โบราณสถาน รวมไปถึงสถาปัตยกรรมมากมายได้ถูกนำมาย่อส่วนอัตรา 1:25 และจัดแสดงอยู่บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ให้คุณได้เดินชม แชะ ชิลกันแบบเพลินๆ โซนจัดแสดงต่างประเทศน่าสน มีทั้ง ฝรั่งเศส อิตาลี อเมริกา รัสเซีย และอีกหลายๆ ประเทศ ส่วนในบ้านเราเองนั้น ก็มีแลนด์มาร์คเด็ดทุกภาคมารวมกันไว้ในที่เดียว มาเที่ยวที่นี่ใช้คำว่าคุ้มยังน้อยไป เพราะด้วยค่าบริการเข้าชมเพียง 60-120 บาท สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ แต่ได้เที่ยวไปรอบโลกขนาดนี้ ไม่คุ้มตรงไหน...เอาปากกามาวง
เที่ยวชมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. โทรศัพท์ 038 727 333

20220126_s_eFfW6QA7Rn.jpeg

Pattaya Kart Speedway

ยกก๊วนชวนกันมาเที่ยวพัทยาทั้งที ก็ต้องหากิจกรรมกระชับความสัมพันธ์มันๆ ทำกันหน่อย Pattaya Kart Speedway สนามโกคาร์ตแห่งแรกในพัทยา มีกิจกรรมขับโกคาร์ต ขี่ ATV ให้ทำกันอย่างจุใจ เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย อัตราค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 150-600 บาท โทรศัพท์ 09 3758 2444

20220126_s_GGWbRn0H77.jpeg

โกลเด้น ดราก้อน บีช รีสอร์ท

เที่ยวโหดทั้งวัน ได้เวลาเช็คอินเข้าที่พักสุดชิลวิวติดทะเล โกลเด้น ดราก้อน บีช รีสอร์ท รีสอร์ตสวย อยู่ย่านบางละมุงซอย 12 ให้อารมณ์ที่พัก Sea View ทะเลส่วนตัว มีห้องให้เลือกพักถึง 3 รูปแบบ คือ Superior Deluxe และ Suite ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การมาพักผ่อน แถมสามารถชมวิวทะเลสวยๆ จากห้องพักได้เลย หรือแช่จากุซซี่แล้วนอนชิลชมพระอาทิตย์ตกดินก็ยิ่งฟินเข้าไปอีก ตกค่ำพากันไปนั่งดูหนังในบรรยากาศส่วนตัวที่ห้องมูฟวี่เธียเตอร์ หรือจะแวะกินอาหารอร่อยๆ ที่มีให้บริการในโรงแรมก็ดีไม่แพ้กัน ส่วนใครที่เป็นสายคาเฟ่ อย่าลืมแวะไปเช็คอินคาเฟ่สไตล์มินิมอลหน้าหาดด้วยล่ะ ดีมากครบทุกรสเลย สำหรับราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 750 บาท เรียกได้ว่าราคาดีงาม คุุ้มสุดๆ เลย

เที่ยวพัทยา วันที่ 2

20220126_s_vl61e96aKu.jpeg

สวนนงนุช พัทยา

สวนนงนุช รวบรวมพันธุ์ไม้ไว้มากกว่า 18,000 ชนิด ติดอันดับ 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก แถมยังเป็น 1 ใน 25 ของ Unseen New Series จาก ททท. เขาปังเกินต้านจริงๆ ไฮไลต์เด็ดต้องยกให้ความน่าตื่นตาตื่นใจไปกับจูราสสิกปาร์คของ “หุบเขาไดโนเสาร์” ที่ขนเอากองทัพไดโนเสาร์มากกว่า 900 ตัวจาก 320 ชนิด มาให้ได้ชมกัน เซลฟี่กับไดโนเสาร์จนเหนื่อยแล้ว อย่าลืมแวะไปโซนจัดแสดงกระบองเพชร ที่มีมากกว่า 1,000 ชนิด งานนี้สาวกน้องบองห้ามพลาดนะ
​​​​​​​เปิดทุกวันเวลา 08.00-18.00 น. ค่าเข้าชมเริ่มต้นที่ 200 บาท โทรศัพท์ 038 238 061

20220126_s_apj3TlEiFv.jpeg

สมาคมการบินบูรพาทิศ

มาทำกิจกรรมวัดใจไปกับการบินพารามอเตอร์ ใครกลัวความสูงพับโปรแกรมไว้ก่อน ส่วนคนไหนใจสู้ก็มาโบยบินไปด้วยกัน สำหรับสมาคมแห่งนี้ได้มีการเปิดให้ผู้สนใจทั่วไปสามารถมาทดลองฝึกบินไปกับครูฝึกของสมาคม กิจกรรมนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น โดยเรียนรู้เกี่ยวกิจกรรมการบินและพารามอเตอร์ประมาณ 25-30 นาที จากนั้นเป็นของจริงกับการฝึกบินบนอากาศอีก 25-30 นาที คอร์สบินระยะสั้นมีอัตราค่าบริการอยู่ที่ 2,999 บาท/ ท่าน โดยผู้ที่เข้ารับการฝึกบินจะได้รับเกียรติบัตรจากคอร์ส รูปภาพนิ่ง และวิดีโอบนอากาศกลับไปเป็นของฝากด้วย  สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้เลย โทรศัพท์ 06 1808 7722

Café 35 Pattaya

ปิดท้ายทริปด้วยการแวะหาของอร่อยกิน Café 35 Pattaya คาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ซอยบุญกาญจนา ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียวๆ รอบร้าน แถมยังมีมุมน้ำตกด้านล่าง เต็มไปด้วยฝูงปลาคาร์พสีสดใสแหวกว่ายให้ได้ดูชม สำหรับเมนูแนะนำ ขาหมูเยอรมัน ซี่โครงหมูสะพานโค้ง สเต็ก และต้มแซ่บเนื้อตุ๋น สำหรับราคาอาหารเริ่มต้นอยู่ที่ 79 บาทเท่านั้น

เชื่อเถอะ ไม่ว่าทริปไหนที่คุณได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว จะเป็นการสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ต่อให้นานแค่ไหนจะจำได้ว่า ครั้งหนึ่งได้มาเที่ยวพัทยาสนุกและมีความสุขแค่ไหน  

Writer

อภิญญา ศักดิ์ศรี

“เด็กเมื่อวานซืน” คือนามปากกา ผู้ที่หลงใหลในการบอกเล่าและการเดินทาง ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัยใกล้ชิดธรรมชาติ สนุกกับการจัดโปรแกรมให้เพื่อนเที่ยวตามขนาดงบที่เพื่อนมี ก่อนจะผันตัวจากการทำงานเป็นคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังในสายงานสื่อสารมวลชน เข้ามาเป็นน้องใหม่ของวงการท่องเที่ยวอย่างเต็มตัวในฐานะไกด์ เราเป็นสายท่องเที่ยวคุณภาพที่เน้น “พักฟิน กินอิ่ม เที่ยวคุ้ม ได้ครบ และจบในงบประมาณ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)