จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
8 ร้านอาหารเกาหลีในกรุงเทพ อร่อยถูกปากเหมือนต้นตำรับมาทำให้ทาน 8 ร้านอาหารเกาหลีในกรุงเทพ อร่อยถูกปากเหมือนต้นตำรับมาทำให้ทาน

8 ร้านอาหารเกาหลีในกรุงเทพ อร่อยถูกปากเหมือนต้นตำรับมาทำให้ทาน

ดูซีรีส์เยอะก็อยากกินบ้าง

Robinhood Travel จะพาทุกท่านไปอิ่มอร่อย ร้านอาหารเกาหลี ในกรุงเทพที่อร่อยเหมือนต้นตำรับ

อันยองฮาเซโย ช่วงนี้กระแสเกาหลีฟีเวอร์ ดูซีรีส์เยอะก็อยากกินบ้าง ทั้ง ต็อกบอกกี บะหมี่เย็น ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้ไปเที่ยวและกินอาหารเกาหลีถึงถิ่นกำเนิด แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกไปเที่ยวแต่ก็ยังอยากได้ร้านอาหารเกาหลี อรรถรสเหมือนไปกินเกาหลี Robinhood Travel จะพาทุกท่านไปอิ่มอร่อย ร้านอาหารเกาหลี ในกรุงเทพที่อร่อยเหมือนต้นตำรับ ไม่ต้องไปเกาหลีก็มาชิตะได้เหมือนกัน

ร้านอาหารเกาหลีกรุงเทพ Ja Guem Song

1.ร้านอาหารเกาหลี Ja Guem Song

ตั้งอยู่ที่ โคเรียนทาวน์ แหล่งรวมความเกาหลีในกรุงเทพ มีร้านอาหารเกาหลีเกือบ 20 ร้าน ให้เลือกตามใจชอบ ร้าน Ja Guem Song เจ้าของร้านเป็นคนเกาหลีแท้ๆ เมนูแนะนำ จาจังมยอน ซอสเข้มข้น เส้นเหนียวหนึบ น้ำขลุกขลิกเข้มข้นฟินมาก รสชาติเหมือนเกาหลีจริงๆ เมนูอื่นเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน อาทิเช่น ไก่ทอดซอสส้มหวาน (กัมพุงกิ) เกี๊ยวต้มสไตล์เกาหลี (มุลมันดู) ทุกเมนูกินกับกิมจิเพิ่มอรรถรสได้มากจริงๆ แต่ละเมนูจานใหญ่มาคนเดียวอย่าสั่งเยอะเด็ดขาด

เมนูแนะนำ จาจังมยอน, กัมพุงกิ
ราคา 150-400 บาท
​​​​​​​เปิดบริการทุกวัน 11.30 - 21.30 น.

ร้านอาหารเกาหลีกรุงเทพ Super Seoul Café
ร้านอาหารเกาหลี Super Seoul Café

2.ร้านอาหารเกาหลี Super Seoul Café

ร้านอาหารเกาหลีแห่งนี้อยู่ในซอยสาทร 11 (ตรงข้ามคอนโด CENTRIC) เดินเข้ามาในร้านให้ความรู้สึกเหมือนยกย่านกาโรซูกิล (ย่านสุดฮิปที่เกาหลีใต้ เต็มไปด้วยร้านเก๋ๆ) มาไว้ใจกลางเมืองกรุงเทพ สไตล์คาเฟ่แบบ All Day สามารถกินอาหารและนั่งชิลได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ที่ร้านยังมีโซนใหม่ Roof Top ให้ได้สัมผัสอากาศดีๆ อาหารจานเด็ด หมูย่างจานร้อน Pork Gogi BBQ เสิร์ฟพร้อมกับชุดผัก และน้ำจิ้มซัมจัง พริก กระเทียม ห่อเข้าด้วยกัน อ้าปากกว้างๆ นะครับคำเดียวเลย รสสัมผัสครบรส หมูหอมนุ่มเพลินปากมาก ต่อมาเป็นเมนูฟิวชั่น Kimbap Sandwich แซนวิชคิมบับไส้สแปม+ไข่ดาว+ชีส เครื่องแน่น กัดไปเป็นเจอไส้เน้นๆ นอกจากนี้ยังมีเมนู Sundubu-Jigae ซุปเต้าหู้อ่อนทะเล, ไก่ทอด Super Seoul, ออริจินัลบิบิมบับ, Spicy Carbonara รามยอน

เมนูแนะนำ Pork Gogi BBQ
ราคา 150-400 บาท
​​​​​​​เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

ร้านอาหารเกาหลีกรุงเทพ DOORAE
ร้านอาหารเกาหลี DOORAE

3 ร้านอาหารเกาหลี DOORAE

ร้านอาหารเกาหลี DOORAE พิกัดรังผึ้งพลาซ่าหรือ BeeHive ปากทางเข้าเมืองทองธานี อาหารเกาหลีแบบบุพเฟ่ต์ สาขาแรกอยู่โคเรียนทาวน์ครับ เมนูเด็ด คือ ปูเดชิเก เป็นซุปกิมจิใส่มาม่า แฮม ไส้กรอก รสชาติเผ็ดร้อนเข้มข้นอมเปรี้ยว มีความมัน และหอมจากชีสด้วยครับ, คอหมูย่าง ห่อกับผักราดซอสและกิมจิ, เนื้อซี่โครงหมักซอส ซอสสูตรลับที่ทำจากผลไม้, ซุปเอ็นเนื้อ รสชาติเข้มข้น เนื้อเอ็นกรุบๆ เด้งสู้ฟัน, ซุปไก่ตุ๋นโสม (ซัมเกทัง) ไก่ตุ๋นมาทั้งตัวยัดไส้ด้วยข้าวเหนียว โสม พุทรา เกาลัก เก๋ากี๋ กระเทียม น้ำซุปสีขาวข้น ดีต่อสุขภาพ

เมนูแนะนำ ปูเดชิเก, ซัมเกทัง
ราคา 349+ บาท
​​​​​​​เปิดบริการทุกวัน 10.30 - 22.00 น.

ร้านอาหารเกาหลี Kwang Han Roo

4 ร้านอาหารเกาหลี Kwang Han Roo

ร้านอาหารเกาหลีเด็ดในย่านโคเรียนทาวน์ เป็นร้านอาหารเกาหลีสไตล์บุพเฟ่ต์ปิ้งย่าง เมนูหมูให้เลือกเยอะมาก ตั้งแต่หมูสามชั้น หมูราดซอส ไปจนถึงหมูหมักเกาหลี รวมไปถึงเครื่องเคียงต่างๆ เติมได้ไม่อั้น เซ็ตบุพเฟ่ต์หมูราคา 350 บาท (บริการย่างให้) มีไส้หมูย่าง หมูสามชั้น คอหมู หมูสามชั้นหมักซอสโคจูจัง สันคอหมูหมักซีอิ้ว สันคอหมูหมักโคจูจัง เครื่องเคียง 6 อย่าง 1 เชต ผักยำ 1 ชุด หรือเป็นอะลาคลาสก็มีครับ ข้าวยำบิบิมบับ (หมู) 200บาท ข้าวยำบิบิมบับ 230 บาท กินอิ่มเพลินพุงกับอาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับโดยเจ้าของคนเกาหลี

เมนูแนะนำ เซ็ตบุฟเฟ่ต์หมู
ราคา 350 บาท
​​​​​​​เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

ร้านอาหารเกาหลี Oppa Korea Food Bar

5 ร้านอาหารเกาหลี Oppa Korea Food Bar

เดินออกจากสถานีรถไฟฟ้าสยาม มุ่งหน้าสู่สยามสแควร์ซอย 4 ด้านหลัง Digital Gateway เราจะพบกับร้านกาแฟสไตล์ชายทะเลริมหาดโคปาคาบาน่า สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศทะเลตอบโจทย์เลย ความโดดเด่นคือภายในตัวร้านมีเสื้อผ้าพร้อมไปทะเลให้เลือกช้อปปิ้ง ตั้งแต่ชุดว่ายน้ำ เดรส,รองเท้า, กระเป๋า, แว่นตา, ต่างหู, ข้อมือ, หมวก, ผ้าปูนอนบนชายหาดและอีกมากมาย เรียกได้ว่าถ้ามีแพลนไปเที่ยวทะเลมาร้านนี้ครบจบเลย สำหรับเมนูแนะนำของร้านอาหารเกาหลีที่นี่ คือ Orange Slushie และ Coconut Slushieเหมาะสำหรับลูกค้าวัยรุ่นที่มาเดินเที่ยวสยาม อากาศร้อนๆ ซื้อน้ำกินเรียกความสดชื่นได้มาก

สถานีรถไฟฟ้าสยาม
เมนูแนะนำ Orange Slushie และ Coconut Slushie
ราคาเริ่มต้น 50 บาทขึ้นไป
​​​​​​​เปิดบริการเวลา 10.00 - 21.00 น.

ร้านอาหารเกาหลี The Noorim Korean BBQ

6 ร้านอาหารเกาหลี The Noorim Korean BBQ

ร้านอาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างเกาหลี อร่อยเด็ดเพราะเจ้าของร้านเป็นเกาหลีแท้ๆ เมนูมีให้เลือกหลากหลายทั้งปิ้งย่าง ของกินนเล่น และเครื่องเคียง ต๊อกโบกีอร่อยเด็ด รสชาติดีเข้มข้นมากๆ ซุปกิมจิผักกาด รสชาติเปรี้ยวไปนิด แต่โดยรวมโอเคครับ แต่ที่ชอบมากกว่าคือรามยอน สั่งหลายชามเลยกินกับกิมจิเข้ากันมาก ในส่วนของเมนูปิ้งย่างมีหลายอย่างทั้งหมูหมักซีอิ๊ว หมักซอส หมูธรรมดา ไก่และสามารถสั่งเนื้อเป็นอะลาคลาสเพิ่มได้ด้วย

เมนูแนะนำ ต๊อกโบกี, รามยอน
ราคาบุฟเฟ่ต์ 299 บาท
​​​​​​​เปิดบริการ 11.30 - 20.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

ร้านอาหารเกาหลี Norang Narang Korean

7.ร้านอาหารเกาหลี Norang Narang Korean

ร้านอาหารเกาหลีกรุงเทพ ย่านศาลาแดง เมนูเด่น จาจังมยอน บะหมี่ดำ, ข้าวหน้าหมูเกาหลี, ทัคคาลบี้ ไก่ผัดซอสแดงเกาหลีคลุกกับผักวางบนจานร้อนๆ แล้ววางขอบชีส ความร้อนของกระทะและซอสแดงไหลเยิ้มๆ เข้ากับชีส อร่อยแบบลงตัวแบบ เมนูนี้กินคู่กับซุปร้อนๆ Samgyetang” (ไก่ตุ๋นโสม) ไก่ตุ๋นทั้งตัว ในตัวไก่จะใส่ไส้ข้าวเหนียวและสมุนไพรต่างๆ และใส่รากโสม ตุ๋นเพื่อให้เนื้อไก่นุ่มหวาน เสิร์ฟมาในชามหินร้อนๆ น้ำซุปเดือดปุดๆ จิ้มกับพริกไทย เกลือ น้ำซุปเข้าถึงเนื้อไก่ ละลายจนถึงกระดูก เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ลูกค้าออเดอร์เป็นอันดับต้นๆ Must Eat ครับ

เมนูแนะนำ ทัคคาลบี้, Samgyetang
ราคาประมาณ 120 - 400 บาท
​​​​​​​เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 20.00 น

ร้านอาหารเกาหลี SURA KOREAN BBQ

8. ร้านอาหารเกาหลี SURA KOREAN BBQ

อยู่ในโครงการ The Manor สุขุมวิท 39 ร้านอาหารเกาหลีเน้นเมนูปิ้งย่างเป็นหลัก มีทั้งหมู เนื้อ และเมนูอาหารเกาหลีอื่นๆ มากมาย ในช่วงกลางวัน ทางร้านจะเสิร์ฟเป็นเซ็ตมื้อเที่ยงราคาพิเศษ ส่วนมื้อเย็นปิ้งย่าง อะลาคลาส รวมไปถึงเมนูบิบิมบับ และซุปกิมจิที่อร่อย มาแล้วอย่าลืมสั่งเมนูเด็ด ซี่โครงเนื้อหมักย่าง แกงเต้าหู้หมูหมักซอสเผ็ด แกงเต้าหู้ใส่หอย ราคาอาจสูงไปนิดแต่ลองกินแล้วหลงรักลืมราคาไปเลย

เมนูแนะนำ ซุปกิมจิ, บิบิมบับ
ราคา 250 - 700 บาท
​​​​​​​เปิดบริการทุกวัน 11.30 - 22.30 น.

ใครอินซีรีส์อยากกินอาหารเกาหลีเหมือนได้บินไปกินที่โน่น เลือกร้านอาหารเกาหลี ที่เราแนะนำได้ตามอัธยาศัย ดีต่อใจทุกร้านครับ

Writer

อานนท์ วงษ์เชียง

ไกด์ทอมมี่ ทำงานประจำอยู่ที่สาขาการจัดการโรงแรม คณะวิทยาการจัดการ ม.ศิลปากร เพชรบุรี เป็นไกด์และเจ้าของทัวร์ Local Journey Foodies and Tour เป็นเชฟและเป็นนักเขียนเกี่ยวกับอาหาร ไวน์ และเป็นที่ปรึกษาร้านอาหารและธุรกิจโรงแรม

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)