จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
Eat - Play - Love จองโรงแรมกับแอป Robinhood คุ้มกว่า Eat - Play - Love จองโรงแรมกับแอป Robinhood คุ้มกว่า

จองโรงแรมกับแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษ Extra Benefits EAT

เที่ยวแบบถูกใจทั้งสายกิน สายลุย และสายชิลล์
จองโรงแรมกับแอป Robinhood
รับสิทธิพิเศษ Extra Benefits "Eat"
เอาใจคนชอบกิน เต็มอิ่มกับส่วนลดอาหาร
​​​​​​​เครื่องดื่ม Free Afternoon tea และอีกมากมาย

1

Ramada by Wyndham Phuket Deevana

cms-img-20230714_s_yJW4giDhst.webp


โรงแรมวิวสวยท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้หาดป่าตอง ระยะห่างอยู่ที่ 1.9 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 7 นาที ภายในโรงแรมกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำส่วนกลางวิวธรรมชาติสวยสะบัด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครที่จะมาพักกับครอบครัว หรือแก๊งเพื่อนแนะนำที่นี่เลย

2

Deevana Plaza Phuket Patong

cms-img-20230714_s_qMcksjes0r.webp

สายสม แสงแดด และมนต์เสน่ห์แห่งหาดป่าตองรอให้คุณมาสัมผัส บรรยากาศรีสอร์ต ชวนสงบด้วยสีเอิร์ธโทน แต่ก็ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่จะเพิ่มความสนุกให้การมาเยือนป่าตองครั้งนี้!👏🏻

3

Deevana Patong Resort & Spa

cms-img-20230714_s_eeYb6EcW2H.webp

วิลลาสไตล์ทรอปิคัล ที่เพียงเข้ามาก็ก้าวสู่บรรยากาศสงบของธรรมชาติ แต่ก็ยังคงมีสีสันด้วยไฮไลต์อย่าง Floating Breakfast สุดเก๋ มี Pool Bar ให้ปล่อยใจริมสระ แถมยังใกล้ชายหาดแบบที่เดินไม่นานก็เจอ 🌊

4

My Beach Resort Phuket

cms-img-20230714_s_967gAEOlg8.webp


ห่างจากทะเลอันดามันเพียงไม่กี่ก้าว มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกอันเงียบสงบของภูเก็ต พร้อมมอบความงดงามของทะเลเขตร้อน ความประทับใจ การบริการที่เป็นมิตร สิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมพรั่ง อาหารรสเลิศและความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ
มาย บีช รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนอันแสนเงียบสงบที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและห่างไกลจากความวุ่นวายของฝูงชน ด้วยระยะทางเพียง 15 นาที จากย่านเมืองเก่าภูเก็ตและแหล่งช้อปปิ้ง และเพียง 45 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่นจุดชมวิวเขาขาด สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต ย่านเมืองเก่าภูเก็ต แหล่งช้อปปิ้ง และถนนคนเดิน

5

Dewa Phuket Resort and Villas (SHA Extra Plus)

cms-img-20230714_s_ytTWbISdUY.webp


วิลลาสไตล์ทรอปิคัล ที่เพียงเข้ามาก็ก้าวสู่บรรยากาศสงบของธรรมชาติ
แต่ก็ยังคงมีสีสันด้วยไฮไลต์อย่าง Floating Breakfast สุดเก๋ มี Pool Bar ให้ปล่อยใจริมสระ แถมยังใกล้ชายหาดแบบที่เดินไม่นานก็เจอ 🌊

6

THE YAMA Hotel Phuket (SHA Extra Plus)

cms-img-20230714_s_mzWjGFCU47.webp

เรียบ หรู ดูโมเดิร์น คือคอนเซ็ปต์ของโรงแรมที่เน้นความสบายตาเมื่อมาที่โรงแรมแห่งนี้ ตกแต่งด้วยธีมสีน้ำเงิน เขียว และส้ม พร้อมโคมไฟสั่งทำพิเศษ ฉลุลายดอกยามาที่สื่อถึงความสุข แถมมองออกไปยังเห็นวิวทะเลของหาดกะตะชวนสบายใจ

7

Cape Sienna Phuket Gourmet Hotel & Villas

cms-img-20230714_s_jvZugtKwgJ.webp


โรงแรมและวิลลาดีไซน์สวย วิวทะเลฟ้าคราม บนหาดกมลา ที่พักสบายทั้งกายและใจ มาแล้วต้องห้ามพลาดห้องอาหาร Vanilla Sky Bar & Gastro Pub มุมที่ดีที่สุดสำหรับชมวิว sunset และ vanilla sky แถมยังมี Sienna Rock Cafe’ ให้นั่งชิล ชมวิวทะเล 🥰

8

Banmai Vintage

cms-img-20230714_s_HOPejOW6N7.webp

🏞 ที่พักสไตล์วินเทจริมธารน้ำใส รายล้อมด้วยธรรมชาติเขียวจีมองสบายตา ภายในตกแต่งด้วยของสะสมคลาสสิกที่ส่งต่อมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนยุคกลับสู่วันวาน

9

Marasca Khao Yai

cms-img-20230714_s_uSFFBojNzy.webp

ฝันถึงแคมป์ รีสอร์ทแบบลักชู นอนสบายในป่ากันอยู่ใช่ไหม Marasca Khao Yai ที่พักที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและชุมชนท้องถิ่น ให้ความรู้สึกสุขสบายเหมือนอยู่บ้านในฝัน ที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว เตียงนุ่มสบาย ไปจนถึงการบริการที่เอาใจใส่จากพนักงาน ในทุกเวลาที่คุณต้องการ

10

Rosemary House HomeStay

cms-img-20230714_s_AULQ6dlV2f.webp

หัวใจสดชื่นกับโฮมสเตย์กลางสวนโรสแมรี สไตล์ชนบทฝรั่งเศส อิงกายในที่พักซึ่งรายล้อมไปด้วยวิวภูเขา และต้นไม้น้อยใหญ่ แถมยังมีกลิ่นโรสแมรี และลาเวนเดอร์หอมฟุ้งอบอวลทั่วพื้นที่ และหากมาพัก ยังได้ลิ้มรสอาหารโฮมเมดจากป้าติ๋ม เจ้าของโฮมสเตย์


โรงแรมกระบี่วิวดี มองเห็นวิวหาดอ่าวนาง ใช้เวลาเดินจากตลาดกลางคืนอ่าวนาง 18 นาที และห่างจากหาดไผ่ปล้อง 1 กม. หาดชื่อดังที่ไม่ต้องออกเกาะ ก็ได้เที่ยวทะเลสวย เวเคชั่น วิลเลจ พระนางลันตาเป็นบูติครีสอร์ทขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่เงียบสงบและโรแมนติกของอ่าวบากันเตียงในเกาะลันตาใหญ่ จังหวัดกระบี่ รีสอร์ทมอบความสะดวกสบายแบบโรงแรมหรูและบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้านพักตากอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้งทำให้คุณเข้าใกล้สรวงสวรรค์ ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นมะพร้าว ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม

cms-img-20230714_s_v1bB9hY1cl.webp

โรงแรมที่ได้รับการออกแบบ ด้วยแรงบันดาลใจมาจาก ศิลปะวัฒนธรรมของล้านนาได้รับรางวัลการออกแบบ มากมายทั้งจากไทย และต่างประเทศกว่า 16 รางวัล โดยใช้วัสดุผิวอาคารซึ่งเป็นไม้ กับแผ่นโพลีคาร์บอเนต นำมาจัดวางเรียง แบบแป้นเกล็ดหลังคาทางเหนือ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ การดีไซน์ละเอียดทุกส่วนจนทำให้ที่นี่เป็นสถาปัตยกรรมที่สวยทุกมุมมอง ตั้งแต่ด้านหน้าที่ไล่สีแผ่นไม้ให้มีมิติ จนมาถึงด้านในที่ตกแต่งด้วยกระจกเงา
ภายในห้องพัก เพดานจะถูกตกแต่งด้วยภาพถ่าย จากสถานที่ต่างๆ ทั่วเชียงใหม่ ผนังแต่งด้วยแป้นเกล็ด สีของห้องพักแต่ละห้อง จะแตกต่างกันไป ตามสีจากภาพบนเพดาน นอกจากนั้นห้องพักทุกห้องยังมีระเบียงส่วนตัว ที่สำคัญที่นี่ยังมองเห็นวิวแม่น้ำปิงแบบพาโรนามาอีกด้วย
ทางโรงแรมมีความภูมิใจที่ได้นำศิลปะวัฒนธรรมล้านนามาประยุกต์

cms-img-20230714_s_Kbg7sSDU3M.webp


ครอส พัทยา พระตำหนักได้รับการจัดอันดับที่ 13 ของโลกสำหรับโรงแรมใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดย TripAdvisor
ความงามของท้องทะเลและพระอาทิตย์ตกยามเย็นคือมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวของ Cross Pattaya Pratamnak
ครอส พัทยา พระตำหนัก โรงแรมหรูที่ชาวไอจีต้องกดไลก์ ท่ามกลางบรรยากาศของคฤหาสน์ยุคโคโลเนียล พร้อมที่พักพัทยาเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ผ่านยอดไม้จากเขาพระตำหนัก ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้จากระเบียงห้องพัก
นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่แสวงหาชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ในสภาพแวดล้อมที่เป็นส่วนตัว แต่ยังได้เชื่อมต่อกับโลกภายนอกด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีอยู่ไม่ไกล ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงชายหาดจอมเทียน
ชวนมาสัมผัสความหรูหราด้วยการออกแบบที่ต้อนรับผู้มาเยือนทันทีที่ก้าวเข้าสู่โรงแรม

cms-img-20230714_s_3LOkvHYDdx.webp


ที่พักใจกลางกรุงเทพ ในราคาน่าดึงดูดและไม่แพง เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่มีไลฟ์สไตล์แบบสมัยใหม่ โรงแรมในกรุงเทพฯ Haven't Met Bangkok สีลมโดย Cross Collection ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของสีลม ใกล้กับไนต์คลับ ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย เข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
Haven't Met Bangkok สีลม ด้วยชื่อสะดุดตา ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ช่วงเวลาที่น่าจดจำ" โดดเด่นด้านบริการและความสะดวกสบายที่ไม่ธรรมดา พักใจกลางย่านธุรกิจของมหานคร แต่คงความเงียบสงบ บรรยากาศเหมาะกับการจิบไวน์หรือค็อกเทลยามราตรีภายใต้ท้องฟ้าที่สวยงามของกรุงเทพฯ รวมถึงแช่ตัวที่สระว่ายน้ำ บ่มผิวรับสายลมและแสงแดดของ Haven't Met Bangkok สีลม
การตกแต่งแนวโพสต์โมเดิร์นที่สดใสในห้องที่สะอาด มีแสงสว่างเพียงพอ และสะดวกสบาย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นสำหรับการเข้าพัก เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งจาก Sky Lounge เห็นตึกมหานครอันโดดเด่น
ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มรสเลิศหรือลิ้มรสอาหารไทยในวันหยุดพักผ่อน

Tag

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)