จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
ที่พักเชียงใหม่สไตล์ล้านนา ที่พักเชียงใหม่สไตล์ล้านนา


รีวิวที่พัก โรงแรมเชียงใหม่ สไตล์ล้านนา

ศูนย์กลางอาณาจักรล้านนาคือเมืองเชียงใหม่ จากอดีตจวบจนปัจจุบัน ประเพณีวัฒนธรรมและงานศิลปะล้านนาแบบโบราณ ยังคงสืบทอดโดยไม่ขาดสาย สะท้อนผ่านวัดวาอารามและบ้านเรือนงดงามเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ควรค่าแก่การอนุรักษ์  เมื่อเราได้มาเยือนเมืองเชียงใหม่สักครั้งหนึ่ง เราควรได้สัมผัสบรรยากาศแบบล้านนาอย่างอิ่มเอม โดยการเลือกพักที่โรงแรมสวยๆ  สไตล์ล้านนาแท้ๆ และล้านนาประยุกต์  หามุมพักผ่อนและถ่ายรูปเช็คอิน เก็บภาพเป็นความทรงจำ ณ เมืองเชียงใหม่ มีที่ไหนสวยโดนใจบ้าง เตรียมชุดงามๆ ให้เข้ากับบรรยากาศกันได้เลย


1. โรงแรมยางคำวิลเลจ Yaang Come Village  อ.เมืองเชียงใหม่

โรงแรมยางคำวิลเลจ  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ใกล้ไนท์บาซาร์ เดินทางสะดวก โรงแรมระดับหรูหราตกแต่งด้วยอาคารไม้แบบล้านนาโบราณ ห้องพักกลิ่นอายบูทีคโบราณ ผสมความสะดวกสบาย มีสวนสวยๆพร้อมมุมถ่ายรูปมากมายทั่วทั้งโรงแรม

ราคาห้องพักประมาณ 2,000-4,000 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 053 237 222, 053 237 223
ตกแต่งสไตล์ล้านนา หรูหรา

2 .Hongkhao Village อ.เมืองเชียงใหม่

Hongkhao Village หรือ หงส์ขาว วิลเลจ  บูทีครีสอร์ท เน้นความเป็นไม้เอกลักษณ์พื้นถิ่นเชียงใหม่ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำปิง ห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักแท้ ให้บรรยากาศสบายๆ ทั่วบริเวณที่พัก เน้นความเป็นล้านนาแบบโบราณ มีมุมถ่ายรูปสวยมากมาย  ห่างจากใจกลางเมืองเชียงใหม่ไม่เกิน 10 นาที

ราคาห้องพักประมาณ 2,000-3,000 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 053 271 598
ตกแต่งสไตล์ล้านนาโบราณ

3.Baanbooloo Village อ.เมืองเชียงใหม่

Baanbooloo Village ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าเมืองเชียงใหม่ ย่านวัดพระสิงห์ ล้อมรอบด้วยวัดวาอาราม บ้านเรือน และอาคารสถาปัตยกรรมเก่าๆ แบบล้านนา ที่พักเป็นเรือนไม้โบราณแบบล้านนา ผสมผสานการจัดสวนอย่างธรรมชาติลงตัว มีมุมสวยๆ ร่มรื่นแปลกตาให้ถ่ายรูปทั้งในห้องพัก และรอบๆ ที่พัก

ราคาห้องพักประมาณ 2,000-3,000 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 08 7303 9009
ตกแต่งสไตล์ล้านนาโบราณ

4 .The Rim Chiang Mai Resort อ.เมืองเชียงใหม่

The Rim Resort ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่ ริมคูเมืองประตูสวนดอก ในย่านเมืองเก่ามีสีสันทางวัฒนธรรม โรงแรมออกแบบและตกแต่งอย่างอลังการ ตั้งแต่รั้วและประตูทางเข้าด้วยศิลปะแบบล้านนาโบราณ ทำให้มีมุมถ่ายภาพสวยๆ เยอะมาก โรงแรมเล็กๆ แบบหรูหรา เน้นบริการแสนอบอุ่นน่าประทับใจ

ราคาห้องพักประมาณ 3,500-5,000 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 053 903 999
ตกแต่งสไตล์ล้านนาโบราณ มีความหรูหรา

 คลิก >>จองที่พัก The Rim Chiang Mai กับ Robinhood Travel  (บนมือถือเท่านั้น)

5 .The Deer Resort อ.หางดง

The Deer Resort  ตั้งอยู่ อ.หางดง  ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 20 นาที  เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นล้านนา หรูหราอยู่สบาย พร้อมสัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมล้านนา เงียบสงบเป็นส่วนตัว  ในห้องพักเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นได้รับการเลือกอย่างพิถีพิถัน แต่ยังคงความธรรมชาติและความคลาสสิกไว้ได้อย่างลงตัว อากาศเย็นสดชื่น เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และกิจกรรมเพื่อสุขภาพออกกำลังกาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคาห้องพักประมาณ 2,000-3,000 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 052 000 880
ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นล้านนา

6.โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ .

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ มอบสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการพักผ่อนอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการค้นพบเสน่ห์และเคล็ดลับของการปรุงอาหารไทยในชั้นเรียนทำอาหาร พักผ่อนอย่างเรียบง่ายที่ปันนาสปา หรือผ่อนคลายอารมณ์กับสายน้ำเย็น ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งในสวนขนาดใหญ่
อีกหนึ่งในความยอดเยี่ยมของรีสอร์ทคือสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมจากุซซี่ ขนาด 300 ตารางเมตร ที่ออกแบบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของแม่น้ำปิง ซึ่งเป็นศูนย์กลางของความเจริญรุ่งเรืองในสมัยเวียงกุมกาม เมืองเก่าแก่ครั้งก่อนเมืองเชียงใหม่ รายล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ เชื้อเชิญให้สัมผัสกับความสุขแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

คิดส์ คลับ ห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก
สร้างประสบการณ์ที่รื่นเริงและประทับใจในระหว่างการท่องเที่ยวให้กับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัว ที่ คิดส์ คลับ ของศิริปันนา เด็กๆจะได้เพลิดเพลินกับหนังสือการ์ตูน ของเล่นเชิงสร้างสรรค์ ที่เหมาะสำหรับหนูน้อยอายุระหว่าง 1-10 ปี

 36 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์  05329 4656,
ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นล้านนา

7 .ViangNgam LanNa Villa Resort 

เวียงงามล้านนา วิลล่า  รีสอร์ท  ที่พักสไตล์ล้านนา ผสมผสานกับความทันสมัยแบบลงตัว เป็นวิลล่าสไตล์ล้านนาร่วมสมัย ตั้งอยู่ในเมืองเชียงใหม่ ร่มรื่น บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยต้นไม้เล็กใหญ่ มีมุมสวยๆ ให้ได้เก็บภาพกัน การเดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ย่านนิมมานเหมินทร์ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของเมืองเชียงใหม่ด้วย

ราคาห้องพักประมาณ 1,300-2,000 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 053 217 195
ตกแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัย

 คลิก >>จองที่พัก Viangngam Lanna Villa กับ Robinhood Travel  (บนมือถือเท่านั้น)

8 .Chala Number 6 Hotel  อ.เมืองเชียงใหม่

โรงแรม ชาลา นัมเบอร์ ซิก โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่ ย่านวัดเจดีย์หลวง ในจุดที่คึกคักรายล้อมด้วยร้านอาหาร ตลาด ร้านค้า และวัดวาอาราม แหล่งท่องเที่ยวทางศิลปวัฒนธรรม  สามารถเดินเที่ยวชมเมืองเชียงใหม่ได้สบายๆ โรงแรมเล็กๆ ตกแต่งด้วยศิลปะล้านนาประยุกต์อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมครบครัน

ราคาห้องพักประมาณ  4,500-7,000 บาท
เบอร์โทรศัพท์  052 010 466
ตกแต่งสไตล์ล้านนาประยุกต์

วันเวลาผ่านไป สิ่งที่ยังคงประทับใจในความรู้สึกของเราคือ ความทรงจำจากการเดินทาง โชคดีอย่างมากในยุคของเรามีเทคโนโลยี ช่วยให้ความทรงจำในความประทับใจนั้นแจ่มชัดขึ้นด้วยภาพถ่าย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและที่พัก ความสุขของเราที่ได้ไปเยือน จะถูกบันทึกไว้เป็นหน้าหนึ่งในความทรงจำนั้น เมืองเชียงใหม่ มีสิ่งสวยงามมาก จนต้องให้กล้องช่วยบันทึกไว้ มาเที่ยวเชียงใหม่ครั้งหน้า มาหาที่พักสวยๆ เพื่อถ่ายภาพบันทึกความทรงจำกันเถอะ

คลิก >>จองที่พัก Chala Number 6 Hotel กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)
ที่พัก

Stay at

Chiang Mai

Where to stay in Chiang Mai?

กดจอง ที่พัก เชียงใหม่ บนแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ค้นหาที่พัก

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)