จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
เปิดสวนสนุก ซูโทเปีย เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ที่แรกของโลก เปิดสวนสนุก ซูโทเปีย เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ที่แรกของโลก

เปิดสวนสนุก ซูโทเปีย เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ที่แรกของโลก

Zootopia - Shanghai Disneyland Park Highlight

จุดเด่น Zootopia Land สุดประทับใจ

Zootopia ตื่นตาตื่นใจทุกมุม!
​​​​​​​อย่าพลาด Arctic Spa ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับหมีขั้วโลก

ประสบการณ์ด้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร
อาทิ ของหวานในธีม Zootopia

สินค้า Zootopia สำหรับแต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า! ใน Zootopia เราจะได้พบกับสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มากกว่า 200 รายการ

Must go!

cms-img-20231210_s_KBpJwg94f7.webp
Photo Credit : Vivien Chen

สวนสนุก Shanghai Disneyland เปิดตัวโซนใหม่สำหรับสาวก Zootopia

20 ธันวาคม 2023 คือวันสุดตื่นเต้นของแฟนคลับภาพยนตร์การ์ตูน Zootopia (ซูโทเปีย) ของ Disney เพราะ Zootopia Land แห่งใหม่ที่ Shanghai Disney Resort (เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ต) ประเทศจีน พร้อมเปิดให้บริการแล้ว!
ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเมือง Zootopia เมืองที่บรรดาสัตว์น้อยใหญ่อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่เกิดเหตุอาชญากรรมขึ้น นิค ไวด์ จิ้งจอกเจ้าเล่ห์ผู้ต้องสงสัย และ จูดี้ ฮอปส์ ตำรวจสาว จำต้องร่วมมือกันไขคดีเพื่อจับคนร้ายและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ จึงเป็นที่มาของการผจญภัยแสนสนุกร่วมกับเหล่าสัตว์สุดป่วน บันเทิงฮาเฮอย่างที่สุด

Zootopia Land ถือเป็นสวนสนุกโซนที่ 8 ของ Shanghai Disney Resort ก่อนดินแดนมหัศจรรย์นี้จะต้อนรับแฟน ๆ อย่างเป็นทางการ มาเตรียมความพร้อมด้วย 6 ข้อนี้เพื่อไม่ให้พลาดทุกไฮไลต์กันเถอะ!

1

Zootopia ตื่นตาตื่นใจทุกมุม!

ก้าวเข้าสู่บรรยากาศเมืองที่มีชีวิตชีวาของ Zootopia อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยนานาหน้าร้านริมถนนที่บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร เดินเล่นข้างทันตแพทย์บีเวอร์ ซึ่งเราสามารถฟังเสียงคนไข้ที่กำลังแปรงฟันผ่านหน้าต่าง อย่าพลาด Arctic Spa ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับหมีขั้วโลก เราอาจได้ยินลูกน้องของ Mr. Big คุยกันอย่างตลกขบขันเกี่ยวกับแผนการของพวกเขาที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ต Zootopia Day ในคืนนี้

cms-img-20231210_s_GMPUvptVp3.webp
2

เครื่องเล่นใหม่แห่งนวัตกรรม

เราจะได้ผจญภัยสุดว้าวไปกับเครื่องเล่นที่จะสร้างความระทึกปั่นป่วนตั้งแต่ต้นจนจบอย่างเรือลาดตระเวนไถลข้ามน้ำแข็งของ Tundratown ที่จะพาเราบินออกนอกเส้นทางไปยังถนนอันพลุกพล่านของจัตุรัส Sahara หมุนตัวอย่างอกสั่นขวัญผวา และตกลงไปอย่างบ้าคลั่ง!

3

การเดินทางเริ่มต้นทันทีที่เราก้าวเท้า (หรือกีบหรืออุ้งเท้า)

บนถนน Mane ถนนสายนี้เรียงรายไปด้วยหน้าร้านที่หลากหลาย เหมาะสำหรับสัตว์ทุกขนาดที่อาจพบว่าตัวเองกำลังเดินเล่นไปตามถนน ด้านหลังเป็นเส้นขอบฟ้าอันน่าทึ่งของ Zootopia ซึ่งเดิมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นขอบฟ้าของเมืองต่าง ๆ ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น

cms-img-20231210_s_f2PL3lnBLd.webp
4

สินค้า Zootopia สำหรับแต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า!

ใน Zootopia เราจะได้พบกับสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มากกว่า 200 รายการ หลายชิ้นได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับดินแดนนี้ นอกจากนี้ เรายังจะได้พบกับสิ่งของที่มีธีมตามฉากอันโด่งดังในภาพยนตร์ เช่น Fashions by Fru Fru Toy Bricks และ Tundratown Building Toy Bricks เหมาะเป็นของที่ระลึกหรือของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับเพื่อนและครอบครัว

5

ประสบการณ์ด้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร

cms-img-20231210_s_9mlODTELGp.webp

ตั้งแต่ของหวานในธีม Zootopia ไปจนถึงของว่าง เครื่องดื่ม และอื่นๆ อีกมากมาย

6

ร่วมบทสนทนากับเหล่า Zootopia

cms-img-20231210_s_iuPqGcIzOO.webp

Zootopia ไม่เพียงแต่มีสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ยังมีความบันเทิงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลองนึกภาพการเดินไปตามถนนและได้ยินชาวบ้านพูดคุยกันจากหน้าต่างบ้านของพวกเขา และเราสามารถเข้าไปร่วมบทสนทนากับพวกเขาได้ด้วย! บรรยากาศแบบนี้จะทำให้ตัวละครจากภาพยนตร์มีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบใหม่ที่เราสามารถพบได้ที่ Zootopia Shanghai Disney Resort ประเทศจีนเท่านั้น!

เตรียมตัวให้พร้อมเริ่มต้นการเดินทางอันน่าตื่นเต้นสู่โลกของ “ซูโทเปีย” ที่เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ต เที่ยวจีนครั้งใหม่ต้องรวมการผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์นี้แน่นอน!
คลิกดูราคาบัตร และรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.shanghaidisneyresort.com/en/

ที่พัก

FLY TO

SHANGHAI

Looking For Flight to Shanghai?

Book with us


จองตั๋วเครื่องบินกับแอป Robinhood คุ้มกว่า ราคาดีไม่มีบวกเพิ่ม

จองกับ Robinhood คลิก

Address :4MV5+945, Pudong, Shanghai, China, 201205
Google map : https://maps.app.goo.gl/FuTdSuNhtyUb9c6W6

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)