จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
จองที่พักเขาค้อ พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล จองที่พักเขาค้อ พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

ฟอกปอดเต็มที่ เที่ยวเขาค้อ ได้รูปธรรมชาติ ฟินมาก

ถ้าอยากเที่ยวแบบสูดหายใจได้เต็มปอด บรรยากาศสบายๆ มองเห็นภาพสีเขียวขจีแบบพาโนรามา เดินทางสะดวกไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ต้องยกให้ “เขาค้อ” กับสโลแกน “นอนเขาค้อหนึ่งคืน อายุยืนอีกหนึ่งปี” ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ไปเที่ยวเขาค้อกันเถอะ เรารวมมาให้แล้วพิกัดฟินๆ ได้รูปธรรมชาติเต็มไปพร้อมๆ กับความรู้สึกผ่อนคลาย ได้ฟอกปอดเต็มที่กันไปเลย

20220215_s_wEPpYLrk4B.jpeg

จุดชมวิวทะเลหมอก   เขาตะเคียนโง๊ะ

ชอบธรรมชาติ รักการชมวิวต้องไปให้ได้ เป็นจุดชมวิวสวยอีกแห่งหนึ่งของเขาค้อ ทะเลหมอกตอนเช้ามืดเรียงสลับกับภูเขาน้อยใหญ่ พร้อมรับแสงวันใหม่ สูดอากาศดีๆ ให้เต็มปอดกับวิว 180 องศา เก็บบรรยากาศดีๆ ไว้เยอะๆ เพราะสิ่งเหล่านี้ช่วยเติมพลังกายพลังใจของคุณได้เป็นอย่างดี

20220215_s_U8qhoHvJVx.jpeg

จุดชมวิว กังหันลมเขาค้อ

จุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวต้องมาถ่ายรูปอันดับแรกๆ ของเขาค้อเลย จุดชมวิว 360 องศา ถ่ายมุมไหนก็สวยกับบรรยากาศธรรมชาติแบบ 360 องศา และมีกังหันลมเป็นพื้นหลัง ภูเขาเรียงรายน้อยใหญ่สุดสายตา ผ่อนคลายชื่นใจมาเที่ยวได้ตลอดปี อากาศดีเย็นสบาย

20220215_s_0giHgKdcFy.jpeg

จุดชมวิวทะเลหมอก วัดกองเนียม

อยู่ไม่ไกลจากวัดกองเนียม บรรยากาศสุดฟิน กับทะเลหมอกหนาตอนเช้ามืด พร้อมพระอาทิตย์กำลังจะขึ้น มองเห็นวิวธรรมชาติสวยสุดพลัง รับรองว่าใครสายธรรมชาติถูกใจแน่นอน สายถ่ายรูปก็เหนื่อยหน่อย เพราะคุณได้กดถ่ายรูปแบบรัวๆ ไม่ได้พักกันเลยทีเดียว

20220215_s_R6dYMgOBvg.jpeg

น้ำตกศรีดิษฐ์

น้ำตกแห่งเดียวของเขาค้อ สวยงามน้ำไหลตลอดทั้งปี น้ำตกมีลักษณะเป็นหน้าผาตัดน้ำไหลลงมาลัดเลาะซอกหินน้อยใหญ่ ทั้งบรรยากาศธรรมชาติ ภูเขา ป่าเขียวขจี และยังเป็นแหล่งประวัติศาสตร์ ค้นพบข้าวของเครื่องใช้ในช่วงคอมมิวนิสต์อีกด้วย ได้ทั้งความสดชื่นได้ทั้งความรู้เลย

20220215_s_VABJrxECXG.jpeg

พระตำหนักเขาค้อ

สูงจากระดับน้ำทะเล 1,100 เมตร มีดอกไม้หลากสีสันและต้นสนเรียงราย เหนือตำหนักจะมีเส้นทางไปสู่ “เขาย่า” เป็นภูเขาสูงที่สุดบริเวณเขาค้อ ด้านบนมีศาลาชมวิวแบบพาโนรามา ได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอดใครมาเที่ยวพระตำหนักเขาค้อ ใส่เสื้อผ้าแบบจัดเต็มเลย เพราะมุมถ่ายรูปเยอะ ได้รัวชัตเตอร์กันกระจาย

            เขาค้อไปกี่ทีก็ไม่เบื่อ เที่ยวแบบไม่ต้องรีบ จะได้ซึมซับบรรยากาศธรรมชาติแบบจุใจ มาเขาค้อแต่ละครั้งความรู้สึกเปลี่ยนทุกครั้ง เหมือนอ่านหนังสือเล่มหนึ่งได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ และไม่มีวันจบเล่มเลย รีวิวความสวยงามของธรรมชาติขนาดนี้แล้ว สายรักธรรมชาติไม่ควรพลาด ใครกำลังแพลนเที่ยวเขาค้อแนะนำ 7 รีสอร์ทเขาค้อ ติดทะเลหมอก วิวเมืองนอก ถ่ายรูปสวยเหมือนไปสวิสเซอร์แลนด์

ที่พัก

Stay at

Pino Latte Resort

Looking For Place to Stay?

Book with us


จองที่พักเขาค้อ พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล (SHA) ที่แอปโรบินฮู้ด รับสิทธิพิเศษก่อนใคร

จองที่พักกับ RBH

Writer

สุพัฌา พลเสนา

“เอิง” อันไหนมีความสุขก็ทำไปเถอะ “Don’t worry, be happy”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)