จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

10 โรงแรม ที่พักภูเก็ต บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำให้เด็กเล่น

วันพักร้อนของพ่อแม่ คือวันชิลของลูกๆ

ที่พักภูเก็ตแบบ Child Friendly มีสวนน้ำแสนสนุก และกิจกรรมเหมาะสำหรับเด็กๆ

วันพักร้อนของพ่อแม่ คือวันชิลของลูกๆ ถ้าคุณกำลังจะพาเขาไปเที่ยวภูเก็ต การเลือกที่พักภูเก็ตสำคัญมาก ควรเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก มีมุมให้พวกเขาได้พักผ่อนเล่นกันอย่างสนุกสนาน เราคัดมาให้แล้ว ที่พักภูเก็ตแบบ Child Friendly มีสวนน้ำแสนสนุก และกิจกรรมเหมาะสำหรับเด็กๆ ลูกปลื้ม แม่ๆ เลิฟ ไปพักผ่อนกับลูกทริปนี้ มีความสุขแฮปปี้กันถ้วนหน้า

10 โรงแรมภูเก็ต มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

1
โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต Centara Grand West Sands Resort & Villas Phuket

Centara Grand West Sands Resort & Villas Phuket

1. Centara Grand West Sands Resort & Villas Phuket

ที่พักภูเก็ตเหมาะสำหรับครอบครัว มีสวนน้ำ Splash Jungle Waterpark เครื่องเล่นหลากหลาย เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นด้วย มีสไลด์เดอร์หลายขนาดอุปกรณ์ป้องกันปลอดภัย และสำคัญมีทะเลเทียมคลื่นลูกใหญ่เหมือนได้ลงน้ำทะเลจริงๆ เด็กๆ ชอบมากสำหรับอุโมงค์น้ำวิ่งผ่านพร้อมเรียกเสียงหัวเราะกันอย่างเพลิดเพลิน

พิกัด หาดกะรน
การตกแต่ง สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 1,1xx บาท

2
Dusit Thani Laguna Phuket โรงแรมภูเก็ต ติดทะเล

Dusit Thani Laguna Phuket

2. Dusit Thani Laguna Phuket โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต

โรงแรมเก่าแก่ของภูเก็ต แต่ไม่เก่าไปตามกาลเวลา มีอุโมงค์น้ำเล็กๆ และสระว่ายน้ำวิวทะเลไว้ให้เด็กๆ ได้มาเล่นน้ำอย่างชุมฉ่ำ โรงแรมนี้ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักในห้องเดียวกับผูู้ปกครองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเรื่องเตียงเสริมและอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ฟรีด้วย เด็กเล็กๆ มีเตียงแบบคอกให้บริการเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมภูเก็ตสำหรับครอบครัวจริงๆ

พิกัด หาดบางเทา
การตกแต่ง สไตล์ไทยโมเดิร์น
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 1,9xx บาท

3

Katathani Phuket Beach Resort ที่พักภูเก็ต เล่นน้ำได้

Katathani Phuket Beach Resort

3. Katathani Phuket Beach Resort

โรงแรมภูเก็ตติดหาดกะตะน้อย มีความเป็นส่วนตัวมาก สระว่ายน้ำเยอะถึง 6 สระ พร้อมสไลด์เดอร์เครื่องเล่นทางน้ำสำหรับเด็ก จุดที่เด็กปลื้มคืออุโมงค์น้ำเด็ก นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีพื้นที่ของ Kids Club ห้องเกมส์ และกิจกรรมที่หลากหลาย ห้อง Display ที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ห้องสำหรับดูการ์ตูน ห้องสมุดหนังสือของเด็กน่าสนใจมากมาย ใครมีลูกมาเที่ยวภูเก็ตแนะนำเลย

พิกัด หาดกะตะน้อย
การตกแต่ง สไตล์ โมเดิร์น มินิมอล
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 2,6xx บาท

4

Pamookkoo Resort

ที่พักภูเก็ต 5 ดาว Pamookkoo Resort

4. Pamookkoo Resort โรงแรมหาดกะตะ ภูเก็ต

โรงแรมภูเก็ตที่จะพาคุณหลุดเข้าสู่ดินแดนอารยธรรมโบราณแห่งใหม่ ส่งเสริมจินตนาการแห่งวัยเด็ก ด้วยสถาปัตยกรรมแปลกตา เมืองโบราณ เสาหิน ทางเดิน ป้อมปราการหิน ทำให้วันพักผ่อนของคุณและลูกๆ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ผจญภัยไปยังอารยธรรมโบราณ ได้สนุกแอดเวนเจอร์ สระว่ายน้ำสีฟ้าขนาดใหญ่จำนวน 2 สระที่เชื่อมต่อกัน ใจกลางรีสอร์ทและสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ 3 ระดับสูงสุดเท่าตึก 4 ชั้นคล้ายกับทางเข้าสู่ป้อมปราการโบราณมีทั้งแบบทางตรงและแบบเกลียว นอกจากนี้ยังมีโซนสระน้ำสำหรับเด็กเล็กอีก 2 สระ แยกส่วนเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

พิกัด หาดกะตะ
การตกแต่ง อารยธรรมโบราณแนวเมโสโปเตเมีย
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 9xx บาท

คลิก >> Pamookkoo Resort กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

5

โรงแรมหาดกะรน Thavorn Palm Beach Resort ภูเก็ต

Thavorn Palm Beach Resort

5. Thavorn Palm Beach Resort

โรงแรมภูเก็ตเต็มไปด้วยสวนของต้นไม้ และดอกไม้นานาพันธุ์มีความร่มรื่น มีสระว่ายน้ำเยอะ 4 สระ มีห้องสำหรับครอบครัวและเด็กๆ สระว่ายน้ำมีเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ใหญ่มาก เหมือนสวนน้ำย่อมๆ ทางด้านคุณพ่อคุณแม่ก็มีสวนกล้วยไม้ และต้นไม้หลากหลายพันธุ์ให้ชมความงาม รวมถึงสัตว์เลี้ยงจำพวก นกพิราบขาว นกยูง และไก่ ที่ปล่อยออกมาบริเวณลานสนามหญ้าด้านหน้า น้องๆ ได้ร่วมกิจกรรมให้อาหารสัตว์ เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและสัตว์น่ารักๆ อย่างแน่นอนน

พิกัด หาดกะรน
การตกแต่ง สไตล์คลาสสิก ผสมผสานไทยโบราณ
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 1,5xx บาท

6

Diamond Cottage Resort & Spa ที่พักหาดกะรน ภูเก็ต

Diamond Cottage Resort & Spa

6. Diamond Cottage Resort & Spa ที่พักภูเก็ต

โรงแรมภูเก็ต ที่เหมาะกับครอบครัวอีกแห่งที่เราอยากแนะนำ ไฮไลท์อยู่ตรงสระว่ายน้ำที่ทอดยาวระหว่างห้องพักให้ความรู้สึกราวกับมีพูลวิลล่าส่วนตัวอยู่หน้าห้อง ตรงกลางเป็นเตียงนอนพักผ่อนได้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางเกาะท่ามกลางน้ำและธรรมชาติต้นไม้เขียวชะอุ่ม สระว่ายน้ำที่ทอดยาวนี้สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้เป็นเพลินๆ มี Pool Bar ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มแสนสดชื่นให้กับคุณและเด็กๆ ได้คลายความร้อน และมีสไลด์เดอร์สองชั้นแสนสนุก

พิกัด หาดกะรน
การตกแต่ง สไตล์ไทยโมเดิร์น
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 9xx บาท

7

โรงแรมภูเก็ต หาดไม้ขาว Splash Beach Resort Mai Khao Phuket

Splash Beach Resort Mai Khao Phuket

7. Splash Beach Resort Mai Khao Phuket

เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ต มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการ สำหรับครอบครัว เราขอแนะนำแบบเพนท์เฮาส์และแบบวิลล่า ไฮไลท์ของที่นี่คือ Splash Jungle Water Park Phuket สวนน้ำพร้อมเครื่องเล่นขนาดใหญ่สามารถเข้าใช้ได้ตลอดเวลาแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ที่พลาดไม่ได้สำหรับเด็กๆ คือเครื่องเล่น Boomerango สระคลื่นความแรงถึง 6 ระดับและสระสำหรับเด็ก Lazy River ล่องแพยางพร้อมชมสวนน้ำโดยรอบและพื้นที่ก่อกองทรายเชื่อมต่อไปยังชายหาดส่วนตัวให้ลงไปเดินเล่นได้ด้วย

พิกัด หาดไม้ขาว
การตกแต่ง สไตล์โมเดิร์น
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 1,3xx บาท

8

โรงแรมภูเก็ต ราคาถูก Novotel Phuket Surin Beach Resort

Novotel Phuket Surin Beach Resort

8. Novotel Phuket Surin Beach Resort

โรงแรมภูเก็ตบรรยากาศดีเหมาะสำหรับครอบครัว เพราะมีบริการ Siam Adventure Club คลับสำหรับน้องๆ มาพร้อมกิจกรรมมากมาย เช่น คิดส์คลับ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเด็กๆ ตลอดเวลา ภายในประกอบด้วย ห้องดูหนัง เครื่องเล่นวิดีโอ สนามเด็กเล่นคิดส์เวิลด์ ร้านไอศกรีม เป็นต้น และไฮไลท์สำคัญคือ สวนน้ำสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำพร้อมสไลด์เดอร์และกิจกรรมปาร์ตี้โฟม ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกกับฟองบับเบิ้ลสุดมันส์กลางสระว่ายน้ำ

พิกัด ตรงข้ามกับหาดสุรินทร์
การตกแต่ง สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 3,xxx บาท

9

Phuket Orchid Resort & Spa ที่พักหาดกะรน ภูเก็ต

Phuket Orchid Resort & Spa

9. Phuket Orchid Resort & Spa

คุณจะได้เพลิดเพลินและสนุกสนานในช่วงวันหยุดพักผ่อน ไปกับบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่นเขียวขจีพื้นที่แห่งความสุขและกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ทำกันอย่างเพลิดเพลิน สระว่ายน้ำใหญ่มาก มาพร้อมกับ Guinlider สไลด์เดอร์ขนาดยักษ์ และสไลด์เดอร์สำหรับสระว่ายน้ำเด็ก นอกจากนี้ยังมี Kids Club และกิจกรรมอื่นๆ สำหรับครอบครัวให้ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ถือเป็นโรงแรมภูเก็ตเป็นมิตรสำหรับเด็กๆ อย่างยิ่ง

พิกัด หาดกะรน
การตกแต่ง ไทยสไตล์
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 1,5xx บาท

คลิก >>Phuket Orchid Resort and Spa กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

10

Rawai VIP Villas Kids Park & Spa โรงแรมหาดราไวย์ ภูเก็ต

Rawai VIP Villas Kids Park & Spa

10. Rawai VIP Villas Kids Park & Spa

ราไวย์ วีไอพี โรงแรมภูเก็ตสไตล์วิลล่า เหมาะสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้มีเวลาพักผ่อนร่วมกัน ครบเครื่องเรื่องของเด็กๆ ทั้ง สวนน้ำพร้อมเครื่องเล่น คิดส์คลับ สนามเด็กเล่น บ้านบอล รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้มีบริการอาหารและเครื่องดื่มในบริเวณสวนน้ำสำหรับผู้ปกครองที่มานั่งรอเด็กๆ เล่นน้ำอีกด้วย

พิกัด หาดราไวย์
การตกแต่ง สไตล์โมเดิร์น วิลล่า
​​​​​​​ราคาเริ่มต้น 2,7xx บาท

เมื่อลูกอยากเที่ยวภูเก็ตก็ใกล้นิดเดียว 10 โรงแรมภูเก็ต มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆ ตอบโจทย์ลูกๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี ทริปนี้จะได้เสริมจินตนาการอย่างเต็มที่ อย่าลืมพาลูกไปสัมผัสความสนุกสนานก่อนจะปล่อยเวลาไปกับการเรียนออนไลน์อยู่บ้านเหงาๆ กันนะ

ที่พัก

Stay at

Phuket

Where to stay in Phuket ?

กดจอง  ที่พัก ภูเก็ต ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)