จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
[รีวิว] ที่พักหัวหิน ติดทะเล InterContinental Hua Hin Resort [รีวิว] ที่พักหัวหิน ติดทะเล InterContinental Hua Hin Resort

InterContinental Hua Hin Resort Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

Beachside Club InterContinental ® Lounge
​​​​​​​ ให้บริการแขกเช็คอินและเช็คเอาท์ส่วนบุคคล

BluPort Wing มีห้องพักและห้องสวีท
พร้อมด้วยสระว่ายน้ำและนโยบายที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

ร้านอาหารAzure restaurant
ร้านอาหารริมชายหาดให้บริการอาหารทะเลสดจากฟาร์ม

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

ผสมผสานการออกแบบแบบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน

ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวที่ทอดยาวเป็นส่วนตัว มอบความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ พร้อมบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพลิดเพลินกับมนต์เสน่ห์มากมายของหัวหิน ท่ามกลางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่สง่างามและเรียบหรู สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วทั้งรีสอร์ท ได้แก่ สปา ศูนย์ออกกำลังกาย พื้นที่จัดกิจกรรมอเนกประสงค์ ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย

ห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

cms-img-20220928_s_a97QOBsRiW.webp

ห้องประเภท Cosy King Room

ตั้งอยู่ในสองปีกและมีขนาดตั้งแต่ 45 ถึง 138 ตารางเมตร บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่ดาดฟ้า เลย์เอาต์ที่หลากหลายทำให้รีสอร์ทเหมาะสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง และคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก

Beach Wing ของรีสอร์ท

cms-img-20220928_s_GptmdJlzsm.webp

ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 119 ห้อง พร้อมด้วยลา เรซิเดนซ์ หัวหิน คฤหาสน์ส่วนตัว 2 ชั้นสไตล์ไทย-วิคตอเรียนที่แสดงถึงความหรูหราและโอ่อ่า

BluPort Wingของรีสอร์ท

มีห้องพักและห้องสวีทเพิ่มเติมอีก 40 ห้อง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำของปีกอาคารและสถานที่รับประทานอาหาร ตลอดทั้งนโยบายที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง เป็นโซนโรงแรมที่พาหมาแมวเข้ามาได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยงพิเศษ ผู้เข้าพักยังสามารถเดินทางไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของ Beach Wing และชายหาดได้โดยง่ายด้วยสะพานเชื่อม

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท มอบความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ ผสมผสานการออกแบบแบบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน ครอบคลุมหาดทรายขาวทอดยาว

พิเศษ สำหรับผู้เข้าพักในระดับ Club InterContinental

มอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมและบริการที่เป็นส่วนตัวแก่ผู้เข้าพัก คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล เลานจ์ นั่นคือ Beachside Club InterContinental ® Lounge ให้บริการแขกระดับคลับด้วยบริการที่หลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา ได้แก่ บริการเช็คอินและเช็คเอาท์ส่วนบุคคล เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์และของว่างเบาๆ ที่ให้บริการตลอดทั้งวัน อาหารเช้าตามสั่งทุกวัน คลาสสิก น้ำชายามบ่ายและค็อกเทลก่อนอาหารค่ำสุดพิเศษ

ร้านอาหารของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

ให้บริการเมนูนานาชาติหลากหลายทั้งในร่มและกลางแจ้ง ในขณะที่บาร์ของรีสอร์ทให้บริการทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องดื่มริมสระน้ำและอาหารรับประทานเล่น ไปจนถึงการนั่งเล่นที่หรูหราพร้อมดนตรีสด

Azure Restaurant and Bar

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารบนท้องฟ้าที่ดีที่สุด

รวมทั้งอาหารมื้อสายในวันอาทิตย์ พร้อมชมวิวมุมกว้างของอ่าวไทยที่ร้านอาหาร Azure Restaurant ในขณะเดียวกันที่ Azure Bar เมนูเครื่องดื่มมากมายเน้นการสร้างสรรค์ตามจินตนาการโดย Joseph Boroski ผู้สร้างสรรค์ค็อกเทลระดับโลก Azure Restaurant เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวเช่นกัน ซึ่งผู้ปกครองสามารถลิ้มรสเครื่องดื่มและคานาเป้ ในขณะที่เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกับมื้ออาหารที่สนุกสนานและอร่อยจากเมนูสำหรับเด็กของร้านอาหาร Azure

ภิรมย์

ร้านอาหารภิรมย์ที่เปิดให้บริการตลอดวัน ให้บริการอาหารจากสี่ภาคของประเทศไทย โดยเน้นที่สูตรอาหารที่ขึ้นชื่อและผลิตผลระดับพรีเมียม มีอาหารทะเลขึ้นชื่อของหัวหิน ผู้ที่มารับประทานอาหารจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่มีสไตล์แต่ผ่อนคลาย

ห้องอาหารจรัส หัวหิน

ดื่มด่ำกับกลิ่นหอม เนื้อสัมผัส และรสชาติของอาหารท้องถิ่นที่สดใหม่ที่ร้านอาหารจรัสหัวหิน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีการทำอาหารที่มีชื่อเสียงของหัวหิน เชฟ นำเสนออาหารไทยคลาสสิกที่สร้างสรรค์สูตรใหม่ที่เพื่อประสบการณ์การทำอาหารที่น่าจดจำ

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

cms-img-20220928_s_AIIysOjYLO.webp
  • สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนและการฟื้นฟูในบรรยากาศริมทะเลที่สวยงาม ซึ่งนักบำบัดมืออาชีพรอคอยที่จะปลอบประโลมจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ
  • เมนูที่หลากหลายของสปาประกอบด้วยการนวดบำบัด การขัดตัวและพอกตัว ทรีตเมนต์ใบหน้าและทรีทเมนท์เพื่อความงามอื่น ๆ
  • ผลิตภัณฑ์สปาระดับพรีเมียมช่วยเสริมทุกการรักษาและการบำบัด

Kids' Club ของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

รับรองว่าเด็กๆ จะมีประสบการณ์อันน่าสนุกสนาน ที่สโมสรเด็ก Planet Trekkers Kids' Club เด็กอายุ 4 ถึง 12 ปีมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ปรับให้เข้ากับระดับอายุ ทั้งหมดนี้มีความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุด

นอกจากทำเลที่ยอดเยี่ยมแล้ว แขกยังได้รับประโยชน์จากความร่วมมือพิเศษระหว่างอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำสองแห่ง ได้แก่

- สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ประสบการณ์ผจญภัยทางน้ำในธีมป่าแห่งเดียวในเอเชีย ที่ซึ่งแขกของรีสอร์ททุกคนจะได้รับสิทธิ์เข้าใช้ฟรีและไม่จำกัด รวมถึงบริการรถรับส่งฟรีไปและกลับจากสวนสาธารณะ
​​​​​​​​​​​​​​- รีสอร์ทยังได้ร่วมมือกับการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ ฟิตเนส และศูนย์นันทนาการ ทรู อารีน่า หัวหิน ซึ่งแขกจะได้รับสิทธิ์เข้าใช้บริการฟรี

ที่พัก

Stay at


​​​​​​​InterContinental
Hua Hin Resort

Looking For Place to Stay?

Book with us

จองที่พัก InterContinental Hua Hin Resort กับ Robinhood Travel รับสิทธิพิเศษก่อนใคร

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ : 33 ประจวบคีรีขันธ์ 33 ถ.เพชรเกษม หัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
​​​​​​​ใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2.5 ชั่วโมง

โทร : 032616999

เส้นทาง

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)