จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
[รีวิว] ที่พักหัวหิน มีสวนน้ำ ฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน [รีวิว] ที่พักหัวหิน มีสวนน้ำ ฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน

[รีวิว] ที่พักหัวหิน มีสวนน้ำ ฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจของฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน

พักฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน
​​​​​​​เข้าสวนน้ำวานา นาวา ฟรี!

ชั้น 27 สกายบาร์และร้านอาหารสุดเก๋ ค็อกเทลที่ไม่เหมือนใคร ทาปาสรสเลิศ และทัศนียภาพที่งดงามตระการตา

ห้องอาหารประมง เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน
​​​​​​​อบอวลไปด้วยเรื่องราวของประมงพื้นบ้านในท้องถิ่น

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin, an IHG Hotel

cms-img-20220928_s_fsdGKgw2tO.webp

ห้องประเภท 1 King 1 Bunk 1 Bedroom Ocean Suite

การตกแต่งฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน
ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin) ที่พักติดสวนน้ำ ที่มีการตกแต่งย้อนระลึกถึงหมู่บ้านชาวประมงอันอุดมสมบูรณ์ของหัวหิน ผู้พักจะได้พบภาพสะท้อนของการเดินเรือผ่านทั่วทั้งรีสอร์ท ตั้งแต่ภาพจิตรกรรมฝาผนังบนผนังไปจนถึงรูปคลื่นของที่นั่งในล็อบบี้ ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน เต็มไปด้วยภาพลวดลายริมทะเลที่สวยงามวาดโดยศิลปินท้องถิ่นหัวหิน แรงบันดาลใจสุดสร้างสรรค์ของสถานที่แห่งนี้

ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหินเป็นรีสอร์ทสวนน้ำแบรนด์ Holiday Inn แห่งแรกในเอเชีย

cms-img-20220928_s_rsfL7NTfAI.webp

ห้องพักประเภท 1 King Bed Standard Ocean View

ห้องพักและห้องสวีทร่วมสมัยทั้งหมด 300 ห้อง ฟรี Wi-Fi ทั่วทั้งรีสอร์ทและเข้าใช้สวนน้ำฟรี พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนและความคุ้มค่าที่ไม่มีใครเทียบได้ในหัวหิน จุดหมายปลายทางริมทะเลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย
ที่พักสไตล์รีสอร์ท
ห้องพักและห้องสวีททุกห้องมีทัศนียภาพที่สวยงามของอ่าวไทยหรือภูเขาโดยรอบ จุดเด่นคือมีห้องที่เชื่อมต่อกันได้ซึ่งสามารถจัดกลุ่มเป็นห้องสวีทแบบสองหรือสามห้องนอนได้

​​​​​​​8 ประเภทห้องพักของ ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน
• Standard Mountain View (39 ตร.ม.)
• 1 Bedroom Ocean Suite (68 ตร.ม)
• Standard Ocean View (39 ตร.ม.)
• KidSuite® (52 ตร.ม)
• Standard Ocean View High Floor (39 ตร.ม.)
• 2 Bedrooms Suite (107 ตร.ม)
• 1 King Bed Suite (52 ตร.ม.)
• 3 Bedrooms KidSuite® (90 ตร.ม)

​​​​​​​ทุกห้องพักบริการด้วย
• ฟรี Wi-Fi ทั่วทั้งรีสอร์ท
• ทีวีจอแบน 45 นิ้วพร้อมช่องต่างประเทศ (55" ในห้องพาโนรามิค สวีท)
• เลือกหมอนนุ่มหรือแน่นได้
• สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ
• เครื่องเป่าผม
• ตู้นิรภัยในห้องพัก (ขนาดแล็ปท็อปใช้ได้)
• เครื่องปรับอากาศควบคุมเฉพาะบุคคล
• โทรศัพท์สายตรง
• อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ
• ตู้เย็นขนาดเล็ก

ห้องอาหารต่างๆ ของ ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน

- วานา นาวา สกาย

cms-img-20220928_s_2cNZT801EU.webp


นำคุณสู่จุดชมวิวชั้น 27 สกายบาร์และร้านอาหารสุดเก๋ ค็อกเทลที่ไม่เหมือนใคร ทาปาสรสเลิศ และทัศนียภาพที่งดงามตระการตา เพลินตาไปกับทิวทัศน์พร้อมระเบียงเปิดโล่งสู่ภาพพาโนรามาทั้งวิวเมืองและภูเขา ออกแบบโดย Ashley Sutton ดีไซเนอร์ชื่อดังผู้เปี่ยมจินตนาการ เพดานโค้งที่หรูหราและผนังลายเปลือกหอย จุดชมวิวบนพื้นที่ขนาด 60 ตารางเมตรที่ปูด้วยพื้นกระจกซึ่งยื่นออกไปจากชั้นดาดฟ้าของโรงแรม จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ
เสริมด้วยเมนูค็อกเทลชื่อดัง โดยมิกโซโลจิสต์ลระดับโลก โจเซฟ โบรอสกี้ ได้รังสรรค์ค็อกเทลสูตรดั้งเดิมที่เข้ากับอาหารที่น่ารับประทานจากทีมเชฟของเราได้เป็นอย่างดี อาหารที่เสิร์ฟได้แรงบันดาลใจจากอาหารไทยและอาหารเมดิเตอร์เรเนียน เมนูแนะนำเช่น ทาปาส
เวลาให้บริการ 17.00 - 24.00 น.

-ห้องอาหารประมง

ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันอบอวลไปด้วยเรื่องราวของประมงพื้นบ้านในท้องถิ่น ได้รับการตกแต่งในธีมที่ได้รับอิทธิพลมาจากท้องทะเล "ประมง" เป็นชื่อของห้องอาหารซึ่งหมายถึงชาวประมงในไทย เฉดสีที่สดใสของฝ้าเพดานสะท้อนให้เห็นถึงอวนลากปลาและเรือหาปลาหลากสีสัน
​​​​​​​
หากต้องการชมทัศนียภาพอันกว้างไกลของอ่าวไทยและลิ้มลองอาหารที่สร้างความประทับใจที่ไม่แพ้กัน เชิญมาที่ห้องอาหารประมง คาเฟ่ ซึ่งเป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันพร้อมกับครัวเปิด โชว์การทำอาหารให้ดูกันแบบสด ๆ มีทั้งเมนูอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติให้เลือกลิ้มลองอาหารทะเลสด ๆ มากมายหลายเมนู
​​​​​​​
ด้วยการออกแบบห้องอาหารที่คำนึงถึงความสะดวกสบายและความโอ่โถงเป็นหลัก ทำให้ห้องอาหารของเราสามารถจัดเตรียมพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่สองจุดไว้รองรับการสังสรรค์แบบหมู่คณะ และห้องอาหารประมง คาเฟ่ นั้นยังเป็นที่ที่นักเดินทางตัวน้อยคนสำคัญ (เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี) สามารถสั่งเมนูเฉพาะของตัวเอง และรับประทานฟรีเมื่อมาพร้อมกับผู้ปกครองที่เข้าพักในรีสอร์ท
เวลาให้บริการของห้องอาหาร 6.00 - 22.30 น.

- พูลบาร์

cms-img-20220928_s_HH2Z8AZIzs.webp

สนุกไปกับปาร์ตี้ที่ชั้น 26 กับบาร์ริมสระน้ำ สระน้ำอินฟินิตี้ พูลบาร์ตั้งอยู่ระหว่างสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้สองสระ โดยตั้งอยู่ในสระว่ายน้ำ ทำให้คุณสามารถว่ายผ่านไปผ่านมาแล้วสั่งสมูธตี้ ค็อกเทลหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้โดยไม่ต้องขึ้นจากสระ
ไม่ว่าจะยามพระอาทิตย์ตกหรือแสงดาวอันตระการตาก็เหมาะมาใช้เวลาที่นี่ และไม่ว่าคุณจะสั่งเมนูอะไรก็ตาม คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันงดงามของอ่าวไทย
เวลาทำการ: 10.00 - 19.00 น.

- ทะเลบาร์

ดื่มด่ำกับกาแฟ และขนมอบแบบโฮมเมดในบรรยากาศอันเงียบสงบที่ล็อบบี้บาร์ สามารถมองเห็นทัศนียภาพของท้องทะเลที่สวยงาม คุณสามารถสั่งเมนูเพื่อซื้อไปรับประทาน หรือจะนั่งผ่อนคลาย และชื่นชมทัศนียภาพอันกว้างไกลของท้องทะเลที่อยู่เบื้องหน้าก็ได้

เมนูแนะนำคือ น้ำผลไม้คั้นสด ๆ และของว่างพอดีคำให้กับคนในครอบครัวขณะที่ออกไปเที่ยวชมหัวหิน หรือเชิญมานั่งจิบชายามบ่ายเพื่อลิ้มลองแซนด์วิช และขนมหวานแสนอร่อย

เวลาให้บริการ 8.00 - 20.00 น.

cms-img-20220928_s_yKCfoFUN2v.webp

การผจญภัยสำหรับครอบครัวมอบความสนุกเต็มที่สำหรับนักเดินทางตัวน้อยคนสำคัญ

cms-img-20220928_s_5Q9H3Div58.webp

Bryde's Kids Club ที่ชั้น 5

- บรูด้า คิดส์ คลับ
ตั้งชื่อตามวาฬบรูด้า (Bryde's whale) ซึ่งอาศัยอยู่ในอ่าวไทย บรูด้า คิดส์ คลับ เป็นคิดส์ คลับ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหินด้วยพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วยโซนสำหรับกิจกรรมบันเทิงที่สอดแทรกสาระความรู้ 5 โซนเพื่อให้นักเดินทางตัวน้อยคนสำคัญของคุณแข็งแรงทั้งกาย และใจอยู่เสมอ

ในโซนที่ถูกออกแบบมาในธีมโจรสลัดที่ดูมีชีวิตชีวาถูกจัดเตรียมไว้สำหรับเด็ก ๆ อายุ 4-12 ปี มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปหัตถกรรม การเต้นแอโรบิกสำหรับเด็ก การแข่งระบายสี กิจกรรมแบบโต้ตอบ และแม้แต่เรือโจรสลัดที่เต็มไปด้วยลูกบอล นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่สำหรับชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวไทยอีกด้วย

และสำหรับเด็กที่โตขึ้นมาหน่อย และคนที่กำลังโหยหายอุปกรณ์ไฮเทคต่าง ๆ โรงแรมได้จัดเตรียมโซนคอมพิวเตอร์ รวมถึงห้องดูโทรทัศน์ไว้บริการ และยังมีบริเวณจัดเอาไว้สำหรับอ่านหนังสืออีกด้วย

บรูด้า คิดส์ คลับ เปิดให้บริการฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพัก ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่สนุกและปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ ทุกวันตั้งแต่ 09.00 น. - 18.00 น.

- ฟิตเนส

cms-img-20220928_s_fvPnMRUcVM.webp

ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเทรนนิ่งได้ง่ายๆ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องเล่นนานาชนิด

ติดตั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ดีที่สุดโดย Life Fitness ปลุกความเป็นนักกีฬาในตัวคุณช่วงวันหยุดนี้ ใช้อุปกรณ์คาร์ดิโอที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณเสียเหงื่ออย่างที่ใจต้องการ และรับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายของคุณในระยะเวลาอันสั้น

สำหรับผู้เริ่มต้น แนะนำให้ใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายแบบอิสระที่โรงแรมเตรียมเอาไว้ให้ แล้วอย่าลืมยืดผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายในห้องอบไอน้ำที่ใหม่และทันสมัยของที่นี่

- สระว่ายน้ำอินฟินิตี้

cms-img-20220928_s_eGR3lmSTX2.webp

ผ่อนคลายและสนุกกับการว่ายน้ำพร้อมวิวทิวทัศน์ที่ดีที่สุดที่สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ สวยงามจนกลายเป็นหนึ่งเดียวกับขอบฟ้า เอนกายบนเก้าอี้นั่งเล่นบนขั้นบันไดตื้นๆ ของสระว่ายน้ำ หรือพักผ่อนในระหว่างวันไปกับพื้นที่นั่งเล่นในร่ม
สดชื่นอยู่เสมอด้วยน้ำผลไม้ปั่นและสมูทตี้ ที่บริเวณพูลบาร์ บาร์ริมสระที่พร้อมเปิดให้บริการคุณทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

- ที ทรี สปา

cms-img-20220928_s_YWMDxKgG82.webp

ที่ ที ทรี สปา มอบประสบการณ์สปาที่สดชื่นด้วยการนวดแผนไทยและเทคนิคการรักษาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิคการนวดแบบอินเดียและสวีเดน ด้วยทัศนียภาพอันเงียบสงบของชายฝั่งทะเลทำให้ความเครียดที่สะสมมาหลายวันหายเป็นปลิดทิ้ง


cms-img-20220928_s_IbhcqCaTxP.webp

เที่ยวโรงแรมสวนน้ำฮอลิเดย์อินแห่งแรกของเอเชีย (พักฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหินเข้าสวนน้ำวานา นาวา ฟรี!)

สำหรับแขกผู้เข้าพักที่ฮอลิเดย์ อินน์ สามารถใช้บริการสวนน้ำวานา นาวา หัวหินฟรี!

  • วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล
    สวนน้ำอันดับ 1 ในหัวหิน
    เพียงแค่เดินถัดจากฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน คุณก็จะได้พบกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ของเขตร้อนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างแท้จริงซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในเอเชีย สถานที่อันน่าทึ่งที่รวมช่วงเวลาดี ๆ และสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจไว้ในแห่งเดียว
  • ที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของภูมิภาคเขตร้อน พร้อมทั้งสไลเดอร์ เครื่องเล่นที่คุณจะต้องตกตะลึง รวมถึงจุดที่น่าสนใจอันเหลือเชื่อจำนวน 19 แห่ง นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีดีไซน์ที่ทันสมัยระดับเวิลด์คลาส รวมทั้งแหล่งช้อบปิ้งและห้องอาหารที่หลากหลาย และมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำตลอดทั้งปี
  • นักท่องเที่ยวในทุกวัยจะต้องตกตะลึงกับเครื่องเล่นที่ดีที่สุดในประเทศไทยซึ่งจะทำให้อะดรีนาลินของคุณสูบฉีด รวมถึง "อะบีส" สไลเดอร์ที่ใหญ่ที่สุด 'อควาลูป' ซึ่งจะทำให้คุณตื่นเต้นจนลืมหายใจ และ 'อควาคอร์ส' ซึ่งเป็นเครื่องเล่นแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทยที่คุณสามารถเพิ่มระดับการผจญภัยด้วยตัวเอง และอีกหนึ่งไฮไลต์ของสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ก็คือน้ำตกซึ่งเกิดจากการสร้างสรรค์ของมนุษย์ที่สูงที่สุดในเอเชียโดยมีความสูงกว่า 31 เมตร
ที่พัก

Stay at

Holiday Inn Resort
​​​​​​​ Vana Nava Hua Hin

Looking For Place to Stay?

Book with us

จองที่พัก Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin กับ Robinhood Travel รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ : 129/129 ถ.เพชรเกษม อ.หนองแก หัวหิน 77110

โทร : 032 809 999

Website https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com

เส้นทาง

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)