จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download


อยู่บ้านเบื่อๆ อยากออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ริมทะเล เดินเตะฟองคลื่นบนหาดทราย ไปเที่ยวระยองกัน เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เงียบสงบ และเหมาะกับการพักผ่อนมาก มีที่พักระยองให้เลือกเยอะ มาพร้อมกับราคาเบาๆ เที่ยวได้สบายกระเป๋า ที่พักระยองราคาสุดคุ้มไม่เกิน 1,000 รอให้มาเช็คอินเพียบเลย

1.The Rubber Tree

มีห้องพักให้เลือกหลากแบบ ทั้งแบบเต็นท์กระโจม ภายในออกแบบกว้างขวางใหญ่โต มีพูลวิลล่า เปลญวน และเตียงผ้าใบให้นอนเล่นหน้ากระโจมที่พัก การตกแต่งน่ารักสไตล์ยิปซี คุมโทนด้วยสีขาวสบายตา มีมุมถ่ายรูปเยอะ เหมือนกะไม่ให้เราออกไปไหนกันเลยทีเดียว และห้องพักแบบพูลวิลล่าส่วนตัว สามารถเปิดประตูห้องนอนแล้วเดินลงสระได้เลยในราคาคาดไม่ถึง นอกจากนั้นยังมีลานกิจกรรมเป็นสนามหญ้าจัดได้อย่างเก๋ไก๋ มีซุ้มผ้าระบายสีขาวเป็นฉากมุมดูสวยงาม มีเครื่องเล่นสำหรับน้องๆ หนูๆ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ใกล้หาดแม่พิมพ์
การตกแต่งสไตล์กระโจม โมเดิร์น เน้นโทนสีขาว
ราคาเริ่มต้น 5xx บาท

2.อาคาเดีย รีสอร์ท ​​​​​​​

ที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี บรรยากาศร่มรื่น มีที่จอดรถหน้าห้องพัก สะดวกสบาย ปลอดภัยด้วยระบบเข้าออกแบบใช้คีย์การ์ด อีกทั้งยังอยู่ใกล้ตลาดสามารถเดินช็อปปิ้ง เลือกซื้ออาหารได้ตามต้องการ ภายในห้องตกแต่งเรียบง่ายด้วยไม้สนขาวฟินแลนด์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ห้องเตียงเดี่ยว 600 บาท เตียงคู่ 700 บาท ราคาห้องพักไม่รวมอาหารเช้า หรือหากใครอยากรับประทานอาหารเช้าด้วยก็คนละ 100 บาท เป็น ABF

ใกล้ตลาดสะพานสี่
การตกแต่งสไตล์เรียบง่าย
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

3.The Feeling Hotel

ซิตี้โฮเทลน่าสนใจมาก โดดเด่นด้วยอาคารเป็นตัวตึกสีฟ้าน้ำทะเลตัดกับสีเหลือง มีการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้กับระบบการเช็คอิน ด้วยการให้ลูกค้าเช็คอินระบบออนไลน์ก่อนเดินทางมาถึงโรงแรม พอมาถึงแผนกต้อนรับก็รับคีย์การ์ดขึ้นห้องพักได้ทันที ไม่ต้องรอนานให้หงุดหงิดหัวใจ หลายคนบอกมาว่ามาถึงให้จองชั้น 5 เอาไว้เพราะวิวดี ห้องใหม่ สะอาด จัดสรรพื้นที่ได้ลงตัว คุ้มกับราคามาก และมีอาหารเช้าแบบง่ายๆ ให้กินกัน

ใกล้ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น คุมโทนสีฟ้าขาว
ราคาเริ่มต้น 5xx บาท

4.โรงแรมฝัน ระยอง ​​​​​​​

ออกแบบได้เท่ และมีสไตล์ จนทำให้เราอยากใช้เวลานั่งตรงล็อบบี้นานๆ จะนั่งอ่านหนังสือ นั่งดื่มกาแฟแบบเงียบๆ คนเดียว หรือจะนัดคุยพบปะกันได้หมด มีสีเขียวของเฟิร์น ใบปาล์ม ตะบองเพชร ไว้ในห้อง แต่ไม่ดูรกจนเกินไป ห้องพักสะอาด เตียงนุ่ม หมอนผ้าห่มสะอาด มีที่นั่งเบาะยาวข้างหน้าต่างให้นั่งเหยียดขาเอนกาย นอกจากนั้นยังมีอาหารเช้าให้ด้วย

ใกล้เกาะเสม็ด
การตกแต่งวินเทจกรีน
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

5.Hub de Leaf Rayong

ที่พักขวัญใจของใครหลายคน มีมุมสวนให้ผ่อนคลายกับกระเช้ารังนกเก๋ๆ ห้องพักตกแต่งออกมาได้ดี มีเตียงคู่และเตียงเดี่ยวเท่ากันที่ 700 บาท ไม่รวมอาหารเช้า รวมอาหารเช้า 1 ท่าน 800 บาท 2 ท่าน 850 บาท ราคาดีเลยทีเดียว ใกล้ๆ โรงแรมมีร้านอาหาร ป.แกงป่า ริมน้ำ ใครสนใจจะทานมื้อกินเย็นก็แวะมาได้เลย

ใกล้เซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

6.พลากูน รีสอร์ท

ที่พักใกล้ทะเลหาดพลา รายล้อมไปด้วยต้นไม้ มาพักรับรองได้กินอาหารทะเลสดๆ ราคาหลักร้อยจากชาวประมงพื้นบ้าน บ้านพักมี 2 แบบ คือ บนสวน และบนน้ำ บ้านพักบนสวนมีทั้งหมด 6 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบ้านพักกลางน้ำ เป็นบ้านพักแนวบังกะโล นอนพักผ่อนรับลมเย็นๆ หรืออยากจะพายเรือเล่นในคลองก็ย่อมได้ มีทั้งหมด 10 หลัง นอกจากนั้นยังมีห้องประชุมสัมมนารองรับแขกได้ 40-50 ท่าน มีสนามหญ้าสำหรับจัดงานเลี้ยง ทำกิจกรรมกลางแจ้ง พื้นที่กว้างขวางถึง 38 ไร่ สามารถมานอนพัก กินปิ้งย่างกัน แถมมีห้องครัวส่วนกลางให้อีกด้วย

ใกล้หาดพลา
การตกแต่งสไตล์เรียบง่าย
ราคาเริ่มต้น 5xx บาท

7.Plaai Prime Hotel Rayong

ห่างจากหาดแสงจันทร์เพียง 3 กม. เท่านั้น ใกล้ห้างสรรพสินค้า เพียง 200 เมตร และยังสามารถเดินทางไปยังแลนด์มาร์คสำคัญได้ง่ายๆ การบริการระดับสี่ดาว สระว่ายน้ำใหญ่สะใจ มีห้องฟิตเนสสำหรับท่านที่ต้องออกกำลังกายทุกวัน ห้องพักฟินเลย มีอ่างอาบน้ำให้แช่จนพอใจ เตียงใหญ่นุ่มหลับสบาย อาหารเช้าก็มีให้เลือกหลากหลาย คุ้มมากในราคานี้อย่าพลาด

ใกล้ Passion Destination Shopping Mall
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 9xx บาท

คลิกจอง >> Plaai Prime Hotel Rayong ในแอปโรบินฮู้ด (บนมือถือเท่านั้น)

ที่พักระยองสุดคุ้ม ราคาไม่เกิน 1,000 บาท มาเที่ยวระยองกันได้ ที่พักสวย บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถือว่าคุ้มมากๆ มาเที่ยวซ้ำได้อีกหลายรอบเลย

ที่พัก

Stay at

Rayong

Where to stay in Rayong ?

กดจอง  ที่พัก ระยอง ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

อานนท์ วงษ์เชียง

ไกด์ทอมมี่ ทำงานประจำอยู่ที่สาขาการจัดการโรงแรม คณะวิทยาการจัดการ ม.ศิลปากร เพชรบุรี เป็นไกด์และเจ้าของทัวร์ Local Journey Foodies and Tour เป็นเชฟและเป็นนักเขียนเกี่ยวกับอาหาร ไวน์ และเป็นที่ปรึกษาร้านอาหารและธุรกิจโรงแรม

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)