จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
15 โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพ สุดหรู ใจกลางเมือง ที่ต้องพักให้ได้สักครั้งในชีวิต 15 โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพ สุดหรู ใจกลางเมือง ที่ต้องพักให้ได้สักครั้งในชีวิต

15 โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพ สุดหรู ใจกลางเมือง ที่ต้องพักให้ได้

Must go!

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ต้องพักให้ได้สักครั้ง

ชาร์จแบตให้กับตัวเองกับโรงแรมกรุงเทพสุดหรู

อยากออกจากบ้านไปชาร์จแบตให้กับตัวเองในวันหยุด มองหาโรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกน่าสนใจ นอกจากจะไม่ต้องเดินทางไกลให้วุ่นวาย โรงแรมกรุงเทพมีหลายแห่งล้วนโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เหมาะแก่การพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศในช่วงเวลาสั้น ๆ เราเลยรวม10 โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวมาให้คุณได้ลองไปพักผ่อน เปลี่ยนวันธรรมดาให้พิเศษ

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ The Okura Prestige Bangkokโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ The Okura Prestige Bangkok

1. The Okura Prestige Bangkok

โรงแรมกรุงเทพ 5 ดาว ทำเลทองใจกลางเมืองย่านธุรกิจกับการเดินทางแสนสะดวกสบาย โรงแรมกรุงเทพแห่งนี้หรูหราและบรรยากาศดี มีห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 240 ห้อง ชมวิวเมืองผ่านกระจกแบบพาโนรามา ป้องกันความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอก ให้คุณเต็มอิ่มกับการพักผ่อนในวันหยุด พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สปา บาร์ ฟิตเนส ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น การบริการที่ผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและการบริการแบบญี่ปุ่นที่รับรองว่าไม่ต้องไปไหนแล้ว อยู่ที่เดียวมีครบทุกอย่าง

ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า ชิดลม
การตกแต่ง สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-687-9000

คลิก >>จองที่พัก The Okura Prestige Bangkok กับ Robinhood Travelโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ Siam Kempinski Hotel Bangkokโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ Siam Kempinski Hotel Bangkok

2. Siam Kempinski Hotel Bangkok

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู 5 ดาว สไตล์รีสอร์ต ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท จำนวน 327 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยดั้งเดิม มีระเบียงส่วนตัวเห็นสวนสีเขียว และสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม พร้อมด้วยการบริการอันแสนอบอุ่น

ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า สยาม
การตกแต่ง สไตล์โมเดิร์นผสมไทยดั้งเดิมดูร่วมสมัย
ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาทขึ้นไป
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-162-9000

คลิก >>จองที่พักSiam Kempinski Hotel Bangkok กับ Robinhood Travelโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ Conrad Bangkokโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ Conrad Bangkok

3. Conrad Bangkok

โรงแรมกรุงเทพ 5 ดาว สุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง เดินทางสะดวก มีห้องพักและห้องสวีท จำนวน 391 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรา ผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับศิลปะไทยร่วมสมัยไว้ได้อย่างลงตัว มีความสะดวกสบายครบครัน ทั้ง สปา ร้านอาหารสระว่ายน้ำ ห้องประชุม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้เข้าพัก

ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า เพลินจิต
การตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย
ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาทขึ้นไป
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-690-9999

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ The Westin Grande Sukhumvit, Bangkokโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok

4. The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok

“The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok” โรงแรมกรุงเทพ 5 ดาว ใจกลางเมืองสุขุมวิทใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิง เดินทางสะดวก มีห้องพักและห้องสวีท จำนวน 362 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างสปา บาร์ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า แค่ดูจากภายนอกก็รู้ว่าหรูหราและน่าไปพักผ่อนในวันหยุดแค่ไหนเป็นอีกหนึ่งที่พักกรุงเทพให้บรรยากาศสบาย ๆ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไม่แพ้โรงแรมหรูในต่างประเทศเลย

ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า อโศก
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีขาวและน้ำตาล
ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาทขึ้นที่ไป
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-207-8000

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ Sofitel Bangkok Sukhumvitโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ Sofitel Bangkok Sukhumvit

5. Sofitel Bangkok Sukhumvit

“Sofitel Bangkok Sukhumvit” เป็นโรงแรมกรุงเทพ 5 ดาว ที่มีการบริการแบบไทยดั้งเดิมผสมผสานกลิ่นอายแบบฝรั่งเศส พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้เข้าพัก ห้องพักและห้องสวีท จำนวน 345 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพรีเมียม ด้านหนึ่งมองเห็นวิวเมืองสูงตระหง่าน โรแมนติก งดงาม และน่าจดจำ อีกด้านเป็นสระว่ายน้ำ และยังมี Rooftop Bar ที่ดีที่สุดในกรุงเทพให้คู่รักได้มาเยือนเพื่อวันพิเศษของคุณอีกด้วย

ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 4,500 บาทเป็นต้นไป
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-126-9999

คลิก >>จองที่พัก Sofitel Bangkok Sukhumvit กับ Robinhood Travel

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ InterContinental Bangkokโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ InterContinental Bangkok

6. InterContinental Bangkok

“InterContinental Bangkok” เป็นโรงแรมกรุงเทพ 5 ดาว ที่เดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้า ห้องพักและห้องสวีท หรูหราทันสมัย มีทั้งหมด 381 ห้อง ตึกสูง 37 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพรีเมียม Club InterContinental บนชั้น 37 สามารถมองเห็นทิวทัศน์ตระการตระกาลใจกลางเมือง อีกทั้งสปา ฟิตเนส ร้านอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทานได้ตามต้องการ เป็นอีกหนึ่งที่พักกรุงเทพสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ซึ่งบ้านก็ให้ไม่ได้ ต้องมาพักที่นี่เท่านั้นถึงจะได้รับ

ใกล้กับรถไฟฟ้า ชิดลม
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ราคา 4,500 บาทขึ้นไป
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-656-0444

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ The Sukhothai Bangkokโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ The Sukhothai Bangkok

7. The Sukhothai Bangkok

“The Sukhothai Bangkok” เป็นโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ระดับ 5 ดาว ที่ออกแบบผสมผสานกับวัฒนธรรมของยุคสมัยสุโขทัยอันรุ่งโรจน์ ภายในประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 210 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพรีเมียม ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสปา ครบวงจร บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ใครชอบโรงแรมอยู่กลางธรรมชาติไม่ผิดหวัง นอกจากจะได้พบกับความเขียวขจีของสวนหย่อมใจกลางเมืองแล้วยังให้ความรู้สึกแบบไทย ๆ เหมือนเป็นเจ้านางมาเที่ยวต่างเมืองเลย

ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลุมพินี
การตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย
ราคาเริ่มต้นที่ 5,800 บาทขึ้นไป
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-344-8888

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ Banyan Tree Bangkokโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ Banyan Tree Bangkok

8. Banyan Tree Bangkok

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ระดับ 5 ดาว ที่มาพร้อมความโรแมนติก “Banyan Tree Bangkok” คือ สถานที่ในฝัน นอกจากจะตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจบนถนนสาทรใต้ ง่ายต่อการเดินทางแล้ว ยังมีบาร์บนดาดฟ้าให้คุณสามารถจิบเครื่องดื่ม ท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาราโนมา แม้จะเปิดให้บริการมากกว่า 20 ปี แต่ห้องพักกลับตกแต่งอย่างหรูหรา ทันสมัย ใครอยากหาสถานที่สวีทมาเลยไม่ผิดหวัง

ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลุมพินี
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาที่พักเริ่มต้น 4,000 บาท
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-679-1200

คลิก >>จองที่พัก Banyan Tree Bangkok กับ Robinhood Travel

 
โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ Bangkok Marriott Hotel Sukhumvitโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

9. Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

“Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit” เป็นโรงแรมกรุงเทพ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง หรูหราตกแต่งอย่างสวยงาม มีห้องพักและห้องสวีทจำนวนมากถึง 296 ห้อง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เหมาะกับการพักผ่อนและทำธุรกิจ มีฟิตเนส สปา โรงแรมมีห้องอาหาร 6 แห่ง บาร์และเลานจ์ ห้องประชุม 5 ห้อง และห้องแกรนด์บอลรูม แทบจะไม่ต้องออกไปไหน มาพักผ่อนที่เดียวมีให้ครบทุกอย่าง

ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า ทองหล่อ
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สบายตา
ราคาที่พักเริ่มต้น 3,000 บาท
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-797-0000

โรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมือง ระดับห้าดาวที่ Shangri-La Bangkokโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ใจกลางเมืองที่ Shangri-La Bangkok

10. Shangri-La Bangkok

เที่ยวกรุงเทพให้ได้บรรยากาศเหมือนต่างประเทศ “Shangri-La Bangkok” เป็นโรงแรมกรุงเทพสุดหรู ระดับ 5 ดาว ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม มีวิวติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก ห้องพักตกแต่งหรูหรา งดงามแบบไทย ๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 810 ห้อง พร้อมโซนสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และบาร์ติดริมแม่น้ำ ให้รับประทานอาหารและจิบเครื่องดื่มท่ามกลางวิวกรุงเทพแสนโรแมนติก

ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า สะพานตากสิน
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นมีกลิ่นอายแบบไทย ๆ
ราคาที่พักเริ่มต้น 4,500 บาทขึ้นไป
​​​​​​​เบอร์โทรศัพท์: 02-236-7777

cms-img-20230210_s_jdYREqHIyZ.webp

11. Rosewood Bangkok
ด้วยดีไซน์ตึกแบบลาดเอียงอันเป็นเอกลักษณ์ วางตัวอยู่ใกล้กับแยกเพลินจิต ทำให้โรงแรมโรสวูดแห่งนี้โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ภายนอก ส่วนภายในนั้นก็สวยงามโดดเด่นไม่แพ้กัน ได้รับการออกแบบให้สะท้อนความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านส่วนตัว โดยผสมผสานการตกแต่งที่หรูหราทันสมัยเข้ากับทัศนียภาพอันงดงามของเมืองหลวง ประดับประดาไปด้วยงานศิลปะต่าง ๆ มากมาย มีห้องพัก 158 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ Rooms / Suites และ Houses มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ร้านอาหารและบาร์ 3 แห่ง ไฮไลท์คือ Lennon's บาร์สุดเก๋สไตล์เรโทร ที่มีแผ่นเสียงกว่า 6,000 แผ่น ให้คุณเลือกเล่นได้ ในขณะที่นั่งดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงโปรดของคุณ ลองไปสัมผัสความรู้สึกเหล่านี้ด้วยตัวคุณเอง
ใกล้กับแยกเพลินจิต หรือ BTS สถานีเพลินจิต
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาที่พักเริ่มต้น 13,500 บาท
เบอร์โทรศัพท์: 0 2080 0088
จุดเด่น : หรูหรา ทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน ใกล้แหล่งชอปปิง และที่เที่ยวใจกลางเมือง
ที่อยู่/ตำแหน่งที่ตั้ง : 1041/38 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
Google map: https://goo.gl/maps/9ad1hVByEYWJ2hbAA
Facebook/ Website: https://www.facebook.com/RosewoodBangkok/
ช่วงราคาอาหาร/เครื่องดื่ม (ถ้ามี) : เริ่มต้น 360 บาท
​​​​​​​

cms-img-20230210_s_x4MCNBImAg.webp

12. The Standard, Bangkok Mahanakhon

โรงแรมไลฟ์สไตล์ที่มาพร้อมสีสัน ความสดใส ความแปลกใหม่ ความสนุกสนาน และประสบการณ์อันเหนือความคาดหมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Anything But Standard” มีความโดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนอันชัดเจน ให้บริการห้องพัก 155 ห้อง แบ่งออกเป็น 8 รูมไทป์ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทล ขาว ครีม ส้ม ฟ้า น่ารักสดใสให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์อาบน้ำจากแบรนด์ Davines เครื่องชงกาแฟ Nespresso และลำโพงบลูทูธจาก B&O มีฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์ริมสระ และรูฟท็อปบาร์ทั้งหมด 8 แห่ง จัดเต็มทั้งอาหารไทย จีน เม็กซิกัน อเมริกัน ขนมหวาน และเครื่องดื่มทุกชนิด ใครชอบความแปลกใหม่ต้องมาเช็คอินที่นี่เลย
ตั้งอยู่บนตึกมหานคร ใจกลางย่านสาทร-สีลม หนึ่งในแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมเรโทรให้กลิ่นอายย้อนยุค
ราคาที่พักเริ่มต้น 7,200 บาท
เบอร์โทรศัพท์: 0 2085 8888
จุดเด่น : งานดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นตัวเองที่ชัดเจนมาก แปลกใหม่ ทันสมัย มีมุมถ่ายรูปฮิป ๆ เท่ ๆ มากมาย
ที่อยู่/ตำแหน่งที่ตั้ง : 114 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
Google map: https://goo.gl/maps/WaDDM4GSTr9KNJnb6
Facebook/ Website: https://www.facebook.com/thestandardbangkok/
ช่วงราคาอาหาร/เครื่องดื่ม (ถ้ามี) : เริ่มต้น 220 บาท
​​​​​​​cms-img-20230210_s_XGtmYp3IaY.webp

13. Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit
อีกหนึ่งแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว จากประเทศสิงคโปร์ “โรงแรมคาร์ลตัน สุขุมวิท” ที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ท่ามกลางความทันสมัย ความสะดวกสบายในการเดินทาง มีห้องพักและห้องสวีทสุดหรูให้บริการถึง 338 ห้อง ให้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์การพักผ่อนถึง 8 รูมไทป์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งฟิตเนส คิดส์โซน สปา สระว่ายน้ำ ห้องอาหารและบาร์ถึง 5 แห่ง ห้ามพลาดห้องอาหารจีน Wah Lok ร้านชั้นนำของสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 3 ทศวรรษและได้รับรางวัลมากมาย อีกหนึ่งไฮไลท์คือ Cooling Tower เป็น Roof top bar บนชั้น 34 มองเห็นทิวทัศน์จากมุมสูง จะชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น หรือชมวิวทั่วมหานครอันระยิบระยับยามค่ำคืน ก็สวยทึ่งไม่แพ้กัน
ตั้งอยู่ย่านอโศก ใกล้รถไฟฟ้าอโศกและพร้อมพงษ์
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาที่พักเริ่มต้น 4,500 บาท
เบอร์โทรศัพท์: 0 2090 7888
จุดเด่น : โรงแรมใหม่ ทันสมัย ทำเลดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหารจีนที่โด่งดัง รูฟท็อปบาร์สุดปัง
ที่อยู่/ตำแหน่งที่ตั้ง : 491 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
Google map: https://goo.gl/maps/zmc7HZmKTcAmY3p67
Facebook/ Website: https://www.facebook.com/CarltonHotelBangkokSukhumvit/
ช่วงราคาอาหาร/เครื่องดื่ม (ถ้ามี) : เริ่มต้น 160 บาท

cms-img-20230210_s_wU63E1lP8u.webp

14. Waldorf Astoria Bangkok
“วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ” โรงแรมมาตรฐานระดับลักชัวรี มีชื่อเสียงในด้านการให้บริการ และประสบการณ์พักผ่อนที่เหนือระดับ ตัวอาคารที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกแมกโนเลีย จึงมีความสวยงามอ่อนหวาน ภายในตกแต่งด้วยสไตล์ Art Deco ศิลปะแบบยุโรปผสมผสานความทันสมัยที่เน้นลวดลายเส้นสาย และโทนสีขาว ครีม ทอง เพิ่มความหรูหรา มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ขนาดกว้างขวาง พร้อมคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกมาเป็นอย่างดี มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา บาร์ เลานจ์ และห้องอาหารรวม 6 แห่ง และพนักงานคอนเซียร์จคอยให้บริการตลอดการเข้าพัก
ตั้งอยู่ย่านราชดำริ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ
การตกแต่งสไตล์ Art Deco
ราคาที่พักเริ่มต้น 9,300 บาท
เบอร์โทรศัพท์: 0 2846 8888
จุดเด่น : หรูหราระดับลักชัวรี่ ทั้งสถานที่ ห้องพัก และการให้บริการ มีห้องอาหารชั้นเลิศให้เลือกหลากกหลาย
ที่อยู่/ตำแหน่งที่ตั้ง : 151 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
Google map: https://goo.gl/maps/5kB7QgBVT99tGvpL8
Facebook/ Website: https://www.facebook.com/WaldorfAstoriaBangkok/
ช่วงราคาอาหาร/เครื่องดื่ม (ถ้ามี) : เริ่มต้น 350 บาท
​​​​​​​

cms-img-20230210_s_hhERfGcCYY.webp

15. Hansar Bangkok
โรงแรมบูทีกสุดหรูระดับ 5 ดาวในย่านราชดำริ ความพิเศษคือ เป็นห้องพักแบบสวีททั้งหมด ห้องชุดสุดหรูของที่นี่มีขนาดกว้างขวางมาก เริ่มต้นที่ 59 – 125 ตารางเมตร โดยแต่ละห้องชุดประกอบด้วยห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก และพื้นที่สำหรับทำงาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายขั้นสูงสุด ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ สามารถเลือกหมอนที่เหมาะกับเราได้ด้วยนะ ทางโรงแรมจะมี Pillow Menu บอกรายละเอียดว่าเราควรใช้หมอนแบบไหน เป็นความใส่ใจที่น่ารักมากๆ เลย นอกจากนี้ ยังมีสปาชั้นเลิศ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่ ให้บริการครบครัน
ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ
การตกแต่งสไตล์บูทีก
ราคาที่พักเริ่มต้น 8,800 บาท
เบอร์โทรศัพท์: 0 2209 1234
จุดเด่น : ห้องพักเป็นห้องสวีททุกห้อง ขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ บริการดีเยี่ยม
ที่อยู่/ตำแหน่งที่ตั้ง : 3/250 ซอยมหาดเล็กหลวง 2 ถนนราชดำริ เเขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
Google map: https://goo.gl/maps/E5Smd5mUjhgpDfjE7
Facebook/ Website: https://www.facebook.com/hansarbangkok/?locale=th_TH
ช่วงราคาอาหาร/เครื่องดื่ม (ถ้ามี) : เริ่มต้น 200 บาท
​​​​​​​

แต่ละที่น่าสนใจทั้งนั้น หากดูแล้วชอบใจรีบตามไปพักโรงแรมกรุงเทพสุดหรูกันได้เลย ผ่อนคลายแบบจัดเต็มในสถานที่บรรยากาศดี ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมีระดับจนสบายใจกันแล้ว จะได้มีแรงกลับมาทำงาน


ที่พัก

Stay at

Bangkok

Where to stay in Bangkok?

พักที่ไหนดีในกรุงเทพฯ?

ค้นหาที่พักในแอป Robinhood

Tag

Writer

สุพัฌา พลเสนา

“เอิง” อันไหนมีความสุขก็ทำไปเถอะ “Don’t worry, be happy”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)