จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
[รีวิว] 111 Social House จุดเช็คอินใหม่หัวหิน [รีวิว] 111 Social House จุดเช็คอินใหม่หัวหิน

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

เอนกายในบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยสวนสวยผสานทิวทัศน์
​​​​​​​ที่งดงามของชายหาดและบ้านหัวหินที่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิค

การเลือกเมนูอาหารที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ
​​​​​​​ได้ตามช่วงเวลาของแต่ละวัน

กิจกรรมสำหรับสุนัขตัวน้อยให้ได้ร่วมสนุก ทั้งเทรนนิ่งแคมป์และกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ

111 Social House “บ้านแห่งการเข้าสังคม” ร้านติดริมทะเลหัวหิน

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานอาหาร สังสรรค์ หรือเพียงแค่มาพักผ่อน เอนกายในบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยสวนสวยผสานทิวทัศน์ที่งดงามของชายหาดและบ้านหัวหินที่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิค

คอนเซ็ปต์อาหารและเครื่องดื่มของ 111 Social House

เน้นความสร้างสรรค์แต่เรียบง่ายและสะอาด มีความแปลกใหม่ น่าประหลาดใจพึงใจ และมีความปรารถนามากขึ้น ทั้งหมดนี้ถูกรวมไปกับกิจกรรมความสนุกทั้งแบบในร่มและกลางแจ้งสำหรับแขกและสัตว์เลี้ยง สามารถมาแฮงค์เอาท์ที่ได้ที่ 111 Social House ได้ในทุกช่วงเวลาของวัน

ประวัติบ้านของ 111 Social House

บ้านหลังนี้สร้างขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 2466 ถึง พ.ศ. 2467 พร้อมไปกับสร้างพระราชนิเวศน์มฤคทายวันในช่วงสมัยรัชกาลที่ 6 เจ้าพระยาปรีชายนเทพ พ่อบ้านหลวงในรัชกาลที่ 6 ได้ซื้อบ้านหลังนี้พร้อมที่ดินจากพญาโชดกราชเศรษฐี ปัจจุบันบ้านหลังนี้เป็นของทายาทตระกูลอรุณวงษ์ ทายาททุกท่านมีความแน่วแน่และตั้งใจจะไม่ให้บ้านนั้นเปลี่ยนมือ เพื่อจะเก็บไว้เป็นความทรงจำ ส่งผลให้พวกเขาตกลงที่จะให้ 111 Social House เป็นบ้านที่นำเสนอความน่าจดจำ ความคลาสสิค เต็มไปด้วยความสุขและไลฟ์สไตล์สุขสบายเหมือนเดิม

อรุณรุ่งจรดราตรี ที่ 111 Social House “บ้านแห่งการเข้าสังคม”
บ้านที่ไม่เพียงให้ลูกค้ามาเพลิดเพลิน สังสรรค์และสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่บรรจงสร้างสรรค์อย่างปราณีตให้ได้อิ่มอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สบายๆ ที่นี่คือจุดหมายปลายทางที่ “ต้องไปให้ได้”

อาหารและเครื่องดื่มของ 111 Social House

111 Social House เป็นสถานที่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน

ส่งเสริมแนวคิดด้านอาหารและเครื่องดื่มที่คำนึงถึงกระแสความนิยม การเลือกเมนูอาหารที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามช่วงเวลาของแต่ละวัน เช่น อาหารเช้าอย่างโฮมเมดเบเกอรี่ เสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารเพื่อสุขภาพและการสร้างสมดุลให้ร่างกาย โดยทั้งหมดจะเน้นเรื่องของคุณภาพอย่างสูงสุดและยังคงรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมของอาหารแต่ละเมนูไว้
เครื่องดื่มปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามช่วงเวลาของแต่ละวันเช่นเดียวกัน รวมถึงการนำเสนอหรือการบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูการชงแบบโฮมเมดจำพวก แชมเปญ ยีสต์เฮาส์ โซดา, คอมบูชา, คราฟท์เบียร์ไทย โรเซ่ไวน์ และ ออร์แกนิคไวน์ต่างๆ ในขณะที่ช่วงท้ายของวันจะเน้นไปที่สวีทไวน์ พอร์ต และซิการ์ แต่ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน ทุกเมนูจะต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของเทรนด์ และกระแสความนิยมเป็นหลัก รังสรรค์ทุกเมนูอย่างใส่ใจ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะต่อการรับประทาน
ออกแบบประสบการณ์การรับประทานอาหารทั้งหมด ให้มีความสอดคล้องกับเทรนด์อาหารและผู้มีส่วนร่วมในครั้งนั้น ๆ มันคือการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการดื่มเครื่องดื่มชั้นเยี่ยม

111 Social House พาย้อนอดีตสุดคลาสสิคของหัวหิน

cms-img-20221006_s_u0MNnTqJVA.webp

111 Social House ชวนให้นึกถึงไลฟ์สไตล์สุดคลาสสิคของหัวหิน เจ้าขุนมูลนาย แต่ยังคงความเป็นกันเอง ทันสมัยมีชีวิตชีวา และเรียบง่าย มีชายหาดที่สวยงาม สวนธรรมชาติเขียวขจี บ้านโบราณอายุกว่า 100 ปี เสกสรรทั้งหมดรวมเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว จนทำให้ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ

cms-img-20221006_s_dev3mGd5Dh.webp

บรรยากาศ การตกแต่ง 111 Social House

การตกแต่งเน้นการใช้ไม้เป็นหลักตั้งแต่บริเวณที่นั่งรับประทานอาหาร ทอดไปตลอดแนวถึงสวนเขียวชอุ่ม
รายล้อมสระบัวขนาดใหญ่บริเวณสนามหญ้า จนถึงจุดบรรจบขอบฟ้ากับมหานทีที่บริเวณชายหาดหัวหิน ความสวยงามที่จะสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจ และประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้มาเยือนแต่ละย่างก้าวเผยให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด ไล่ไปตั้งแต่การตกแต่งไปจนถึงองค์ประกอบที่สำคัญต่าง ๆ แขกจึงได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุขความเพลิดเพลินที่เหนือระดับไปอีกขั้น

cms-img-20221006_s_ITjfMaIqXU.webp

111 Social House ร้านอาหารหมาแมวเข้าได้ มีกิจกรรมให้น้องๆ ทำด้วย

แขกสามารถเลือกใช้เวลาแห่งความสุขนั้นไปกับกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์, กิจกรรมกลางแจ้ง, พูดคุยสนุกสนานกับบาริสต้า หรือแม้กระทั่งกิจกรรมที่สร้างสรรค์ต่าง ๆ ที่พวกเขาสนใจ การบริการที่ร้านมอบให้คือความใส่ใจและเป็นกันเอง และบ่อยครั้งที่แขกได้รับการเซอร์ไพร์สเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความสุขภายใต้เสียงเพลงสไตล์บอสซาโนว่าหรือแจ๊ส
​​​​​​​พร้อมกันนี้คุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าใช้บริการได้อีกด้วย 111 Social House มีกิจกรรมสำหรับสุนัขตัวน้อยให้ได้ร่วมสนุก
​​​​​​​ทั้งเทรนนิ่งแคมป์ และกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ

เส้นทาง
ที่พัก

Stay at

Hua Hin

Looking For Place to Stay?

Book with us

จองที่พักในเครือ 111 Social House ที่ 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗖𝗼𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲𝗻𝘁𝗮𝗹 𝗛𝘂𝗮 𝗛𝗶𝗻 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁 กับแอป Robinhood (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ : 111 Social House
หัวหิน ซอย 71 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร : 032 903 999

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)