จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

อุบลราชธานี จังหวัดที่มีชื่อเสียงทางด้านศิลปะ วัฒนธรรม

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เมืองดอกบัว หรือ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดที่มีชื่อเสียงทางด้านศิลปะ วัฒนธรรม ตามคำขวัญ “เมืองดอกบัวงาม แม่น้ำสองสี มีปลาแซบหลาย หาดทรายแก่งหิน ถิ่นไทยนักปราชญ์ ทวยราษฎร์ใฝ่ธรรม งามล้ำเทียนพรรษา ผาแต้มก่อนประวัติศาสตร์”  ปัจจุบันกำลังจะแปรเปลี่ยนกลับมาเป็นอัตลักษณ์สามารถดึงดูดให้นักท่องเดินทางมาท่องเที่ยวอุบลราชธานีมากขึ้น  สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอุบลราชธานี มาตรงนี้ถูกต้องแล้ว เพราะเราจะพาไปเช็คอิน 10 ที่พักอุบลราชธานี ในเมือง ตกแต่งเก๋ไม่ซ้ำใคร เหมาะกับการพักผ่อนและได้รูปสวยๆ กลับไปด้วย

1

ยู โฮเทล อุบลราชธานี

ตกแต่งสไตล์เก๋ แบบโคโลเนียน ความชิคของล็อบบี้ทำให้เพลินกับการกดชัตเตอร์รัวๆ จนลืมเอาของเข้าห้องพักกันเลยทีเดียว  สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 5 แบบ  ทุกห้อง มีบริการ WI-FI ฟรี สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดี บริการอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสต์ และ A La Carte เช่น ก๋วยจั๊บ ไข่กระทะ เป็นต้น ห้องพักราคาหลักร้อย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ 

พิกัด ย่านการค้า ถนนอุปราช ตำบลในเมือง 
ตกแต่งแบบโคโลเนียนสไตล์ 
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

2

THE BLISS UBON

โรงแรมร่มรื่นมีต้นไม้เรียงราย อยู่ห่างจากวัดพระธาตุหนองบัว  3 กิโลเมตร และท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี  6 กิโลเมตร เป็นที่พักแบบอาคาร 4 ชั้น  ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสวยและน่ารัก สดใส ห้องพักมีทั้งแบบสุพีเรียร์  ห้องดีลักซ์สวีท  ภายในห้องพักมีบริการ WI-FI ฟรี ทีวีจอแบน และพื้นที่นั่งเล่น มีอาหารเช้าให้บริการฟรีทุกวัน 

พิกัด ซอยสุขาอุปถัมภ์ 19 ตำบล แจระแม  
ตกแต่งโมเดิร์นสไตล์ 
ราคาเริ่มต้น 5xx บาท 

3

เป็น - ตา - ฮัก

โรงแรมฮิป ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก  ชื่อ เป็น ตา ฮัก เป็นภาษาอีสาน แปลว่าน่ารักมาก ๆ  ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น  บรรยากาศภายในเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสบายๆ และอบอุ่น  ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีสดใส และรูปแบบไม่ซ้ำกัน ฝาผนังตกแต่งด้วยภาพวาด  ศิลปะติดผนัง ลวดลายแปลกตาทุกห้อง อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก มีบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านเลย 

พิกัด ซอยสุขา-อุปถัมภ์ 9  ตำบลในเมือง  
ตกแต่งเรียบง่าย เน้นสีสันสดใส 
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

4

โรงแรมระพีพรรณวิลล์

โรงแรมตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ห้องพักมีให้เลือกพัก 3 แบบ 3 สไตล์ คือ ห้อง Deluxe, Premier และห้อง Grand Premier  ห้องพักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี เครื่องชงชาและกาแฟ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกผ่อนคลาย เช่น บริการนวด  มีร้านอาหารอร่อยๆ ให้บริการ และร้านกาแฟราคาไม่แพง  นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถกว้างขวางเพียงพอแก่ผู้เข้าพัก 

พิกัด ซอยสุขาอุปถัมภ์ 11 
ตกแต่งร่วมสมัย 
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

5

โรงแรม เดอ พราวด์

โรงแรมขนาดใหญ่ พิกัดที่ตั้งเป็นเลิศ เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้า ตลาดกลางคืน และอุบลสแควร์ ใกล้แบบสามารถเดินไปได้เลย การตกแต่งเน้นความรู้สึกโปร่งโล่งสบายมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน  มีบริการรถรับส่งไปสนามบิน และที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เดินทางเข้าพัก 

พิกัด ถนนชยางกูร ตำบลในเมือง 
ตกแต่ง สไตล์มินิอล 
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

6

ทอแสง เฮอริเทจ อุบลราชธานี

โรงแรมทันสมัย มีจุดเด่นคือตกแต่งในสไตล์คลาสสิก มีเอกลักษณ์ด้านศิลปะวัฒนธรรมห้องพักและห้องสวีทตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย  ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย แนะนำให้ลิ้มรสห้องอาหารโรงแรมเพราะมีคนบอกว่ารสชาติดีอร่อย โดยเฉพาะเมนู  "เป็ดปักกิ่ง”  เลิศมาก ที่พักสุดหรู แต่ราคาห้องพักไม่แพง อาหารอร่อย เดินทางสะดวก  

พิกัด ถนนพโลชัย ตำบลในเมือง 
ตกแต่ง  สไตล์คลาสสิก  
ราคาเริ่มต้น 1,xxx บาท

7

โรงแรมสุนีย์แกรนด์

โรงแรมในคอนเซ็ปต์  Business Hotel ครบเครื่องมากๆ มีห้างสรรพสินค้า City Mall มีสวนน้ำ Water Wonder Park สวนน้ำแห่งเดียวใจกลางเมืองอุบลฯ  เหมาะสำหรับเดินทางมาพักผ่อน และมาติดต่อธุรกิจ ทางที่พักยังให้ บริการ WiFi ฟรี มีรถรับส่งสนามบินฟรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ คาเฟ่  สปา และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก   

พิกัด อยู่ในศูนย์การค้าซิตี้มอลล์ 
ตกแต่ง โมเดิร์นสไตล์ 
ราคาเริ่มต้น 1,5xx บาท

8

ลัค อีสาน ลอฟท์

อีกหนึ่งโรงแรมเดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างจากวัดพระธาตุหนองบัวและทุ่งศรีเมืองอุบล และเดินเล่นในตัวเมือง ไปไหว้พระ สะดวกสบาย ที่พักตกแต่งตกแต่งโดดเด่นไม่ซ้ำใคร  ตัวอาคารได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้วัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้ไผ่ ทั้งภายในและภายนอกร่วมกับงานฝีมือจากภาคอีสาน ผสมผสานโมเดิร์นลอฟท์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว  มีห้องพักหลากหลายให้เลือกตามความต้องการ หากคุณชอบที่พักแนวบูทีค  รับรองว่าที่นี่จะไม่ทำให้ผิดหวัง 

พิกัด ซอย ชยางกูร 9 ตำบลในเมือง 
ตกแต่ง สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ผสมอีสาน 
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

9

ISAN DREAM HOMESTAY

บ้านศิลปินและที่พักโฮมสเตย์ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น  ที่พักสุดชิคที่ศิลปินทางภาคอีสานมาจัดแต่งให้สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวอีสานดั้งเดิม  ห้องพักกว้างขวางเหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ แขกของโฮมสเตย์อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าตามเมนูทางภาาคอีสาน  มีบริการจักรยานฟรีและอินเทอร์เน็ตไร้สาย ไม่พลาดจากโลกโซเชียลอย่างแน่นอน 

พิกัด ตำบลหนองบ่อ อำเภอเมือง 
ตกแต่งสไตล์ลอฟท์อีสาน 
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

10

168 STUDIO AT UBON RATCHATHANI

โรงแรมเรียบง่ายในราคาประหยัด ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีและทุ่งศรีเมืองอุบล ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย พร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย มีบริการ  Wi-Fi ฟรี  โทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิล ดูทีวีเพลิดเพลินได้ตลอด บริการที่จอดรถฟรี พร้อมบริการอาหารเช้าหลากหลายเมนู 

พิกัด ซอยแจ้งสนิท 3 ถนนแจ้งสนิท 
ตกแต่ง สไตล์เรียบง่าย 
ราคาเริ่มต้น 4xx บาท

เพียงส่วนหนึ่งของที่พักสุดชิคในจังหวัดอุบลราชธานีที่เราแนะนำ เลือกพักในแบบที่คุณชอบกันได้เลย เพราะทุกที่พักมีความน่ารัก และเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

ที่พัก

Stay at

Ubon Ratchathani

Where to stay in
​​​​​​​ Ubon Ratchathani?

พักที่ไหนดีในอุบลราชธานี?

กดจอง โรงแรมที่พักอุบลราชธานี ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ค้นหาที่พัก

Writer

เกศณัฐษ์ เขมะกัตติมาศฐ์

ไกด์เรนนี่ ผู้ชอบเขียนและถ่ายรูป พร้อมทำบันทึกในทุกที่ที่ไป ด้วยความเชื่อที่ว่า ภาพ 1 ใบ สามารถบรรยายได้ล้านคำพูด และหนึ่งความทรงจำดีๆ สามารถถ่ายทอดได้ไม่มีวันสิ้นสุด

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)