จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

รวม 10 ร้านกาแฟ กรุงเทพฯ ตกแต่งสวย ราคาไม่แพง มี 50 บาทก็กินได้

ค่าครองชีพสูงขึ้น ทุกอย่างแพงหมด โดยเฉพาะเครื่องดื่มยอดฮิตอย่างกาแฟ บางร้านแก้วนึงไม่ต่ำกว่า 100 บาท เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มกาแฟอย่างมีความสุขมากขึ้น ในราคาที่ไม่แรงเกินไปแต่ก็อร่อยได้ เรารวบรวมร้านกาแฟ ราคาไม่แพง มี 50 บาท ก็ดื่มกาแฟอร่อยๆ ได้ ใครคอกาแฟลองดูร้านที่เราแนะนำได้เลย ใกล้ร้านไหนก็แวะไปลองรสชาติกันหน่อย

Little Café

ร้านกาแฟเล็กๆ ราคาเบาๆ สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ที่่ต้องการเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นตลอดวันทำงาน ในราคาสบายกระเป๋า มีบริการเครื่องดื่มหลากหลายเมนู รสชาติดีถูกปาก บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีมุมให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ ด้วย

ย่านบางซื่อ ถนนเตชะวณิช
เมนูแนะนำ        Sweet & Sour, Espresso Soda
ราคาเริ่มต้น       50 บาท
เวลา เปิด-ปิด จันทร์-ศุกร์ 06.30-16.00, เสาร์ 09.00-14.00 (ปิดวันอาทิตย์)
เบอร์โทร            06 1784 8995 

Chanwhan Cafe

ร้านกาแฟคุณภาพดี ให้บริการเครื่องดื่มในราคาเบาๆ ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ บรรยากาศทางร้านตกแต่งได้อย่างดูดีลงตัว ทำให้เราได้มีมุมถ่ายรูปหลากหลาย อีกทั้งรสชาติกาแฟละมุนถูกปากอย่างแน่นอน และไม่เพียงเท่านั้น ทางร้านยังมีขนมให้ได้เลือก ได้รับประทานคู่ไปกับกาแฟถ้วยโปรดอีกด้วย

ย่านถนนจันทร์
เมนูแนะนำ        Matcha Espresso, Mocha
ราคาเริ่มต้น        50 บาท
เปิดบริการ เวลา 07.00-18.00 (ร้านปิดวันพุธ)
เบอร์โทร            08 9171 9898

LYNX Coffee - ตลาดพลู

โดดเด่นทั้งในเรื่องของกาแฟและเค้ก มีเมนูให้เลือกทานได้หลากหลายรสชาติ ถูกปากใครหลายๆ คน ทางร้านมีให้บริการลูกค้าถึง 2 สาขา ที่ตลาดพลู และโพธิ์นิมิตร สาขาตลาดพลูมีเมนูกาแฟเริ่มต้นเพียง 50 บาท เท่านั้น พนักงานดูแลดีน่ารัก บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์คลีนๆ สะอาดตา

ย่านตลาดพลู
เมนูแนะนำ        Orangano, Americano
ราคาเริ่มต้น        50 บาท
เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.
เบอร์โทร            09 2662 6363

Taopoon Station Coffee

ร้านกาแฟอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน ตกแต่งร้านด้วยบรรยากาศแบบโปร่งๆ เน้นกระจกใส มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม ให้บริการเครื่องดื่มในหลากหลายเมนู ทั้งร้อน และเย็น ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย มีแบงก์ 50 ใบเดียวก็ได้ลิ้มรสกาแฟอร่อยๆ แล้ว

ติดกับรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน
เมนูแนะนำ        Cold Cocoa, Iced Milk Tea
ราคาเริ่มต้น        50 บาท
เปิดทุกวัน 06.00-19.00
เบอร์โทร            08 2475 7304

20220221_s_tVXBETgsWk.jpeg


Coffee No.9 ​​​​​​​

ร้านกาแฟย่านอารีย์ก็มีเครื่องดื่มราคาเบาๆ นะ เช่นเดียวกับร้าน Coffee No.9 ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น มาพร้อมกับสไตล์การตกแตกร้านเก๋ดูดี ทำให้มีผู้คนแวะเวียนมาตลอดไม่ขาดสาย เมนูเครื่องดื่มหลากหลายเมนู พนักงานให้บริการรวดเร็ว มีมุมเล็ก ๆ ให้เราได้นั่งถ่ายรูปกันระหว่างรอกาแฟด้วย ใครอยู่อารีย์มองหากาแฟไม่แพงไปได้เลย

ย่านอารีย์ ในโครงการ A–One-Ari
เมนูแนะนำ        Latte, Cappuccino
ราคาเริ่มต้น        50 บาท
เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 07.00-15.30 (ปิดวันอาทิตย์)
เบอร์โทร            06 3996 2827

Slowhands.café ​​​​​​​

ร้านกาแฟตกแต่งด้วยโทนสีขาวแบบมินิมอล ตอบโจทย์สายคาเฟ่ยุคนี้ มีมุมน่ารักๆ ให้เราได้ถ่ายรูปเช็คอินหลากหลายมุม มีบริการทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ โดยราคากาแฟเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น มาพร้อมกับรสชาติดีเยี่ยม และรูปแบบร้านแสนเก๋ สายคาเฟ่ Hopping แวะมาเลยร้านสวยโดนใจจริงๆ

ย่านประดิพัทธ์
เมนูแนะนำ        Matcha Chocolate, Lychee Pop Soda
ราคาเริ่มต้น        50 บาท
เปิดบริการ อังคาร-พฤหัสบดี 08.00-18.00, เสาร์-อาทิตย์ 10.00-18.00 (ร้านปิดวันจันทร์)
เบอร์โทร            06 4990 9654

4.44 Espresso Bar

ร้านกาแฟเล็กๆ อัดแน่นไปด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพดี ร้านเล็กๆ มีเอกลักษณ์คือ เก้าอี้บาร์หน้าร้าน ให้บรรยากาศน่ารักอบอุ่น บาริสต้าเป็นกันเอง บริการรสชาติตามใจลูกค้า มีเครื่องดื่มกาแฟให้เลือกหลากหลาย เช้ามาทำงานอยากเรียกความสดชื่นก็มาสั่งกาแฟได้เลย ราคาเป็นมิตรสบายกระเป๋า แถมอร่อยและดีมีอยู่จริงในย่านสีลม

ย่านสีลม
เมนูแนะนำ        Iced Americano, Iced Latte
ราคาเริ่มต้น        50 บาท
เวลา เปิด-ปิด     จันทร์-ศุกร์ 07.00-17.00, เสาร์ 09.00-17.00 (ร้านปิดวันอาทิตย์)
เบอร์โทร            08 8666 2027

The Breakfast Club Roaster

Lorem Ipsum คือ เนื้อหาจำลองแบบเรียบๆ ที่ใช้กันในธุรกิจงานพิมพ์หรืองานเรียงพิมพ์ มันได้กลายมาเป็นเนื้อหาจำลองมาตรฐานของธุรกิจดังกล่าวมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 เมื่อเครื่องพิมพ์โนเนมเครื่องหนึ่งนำรางตัวพิมพ์มาสลับสับตำแหน่งตัวอักษรเพื่อทำหนังสือตัวอย่าง Lorem Ipsum อยู่ยงคงกระพันมาไม่ใช่แค่เพียงห้าศตวรรษ แต่อยู่มาจนถึง ยุคที่พลิกโฉมเข้าสู่งานเรียงพิมพ์ด้วยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์ และยังคงสภาพเดิมไว้อย่างไม่มีการเปลี่ยนแปลง มันได้รับความนิยมมากขึ้นในยุค ค.ศ. 1960 เมื่อแผ่น Letraset วางจำหน่ายโดยมีข้อความบนนั้นเป็น Lorem Ipsum และล่าสุดกว่านั้น คือเมื่อซอฟท์แวร์การทำสื่อสิ่งพิมพ์ (Desktop Publishing) อย่าง Aldus PageMaker ได้รวมเอา Lorem Ipsum เวอร์ชั่นต่างๆ เข้าไว้ในซอฟท์แวร์ด้วย

Lorem Ipsum คือ เนื้อหาจำลองแบบเรียบๆ ที่ใช้กันในธุรกิจงานพิมพ์หรืองานเรียงพิมพ์ มันได้กลายมาเป็นเนื้อหาจำลองมาตรฐานของธุรกิจดังกล่าวมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 เมื่อเครื่องพิมพ์โนเนมเครื่องหนึ่งนำรางตัวพิมพ์มาสลับสับตำแหน่งตัวอักษรเพื่อทำหนังสือตัวอย่าง

Swaddi Cup Coffee

ร้านกาแฟเล็กๆ อยู่ไม่ไกลจาก สำนักงานขนส่งทางบก แถวจตุจักร ใครมาทำธุระย่านนี้แนะนำเลย ระหว่างรอคิวนานๆ มาจิบกาแฟกันหน่อยไหม มีเครื่องดื่มราคาย่อมเยา ให้ได้เลือกหลากหลายเมนู พร้อมทั้งเบเกอรี่รสชาติอร่อยๆ และบรรยากาศภายในร้านตกแต่งน่ารัก ละมุน ดูดีเลย สายคาเฟ่ชอบถ่ายรูปผ่านมาแวะเลยไม่ผิดหวัง

ย่านจตุจักร
เมนูแนะนำ        Fresh Strawberry Italian soda, Cappuccino
ราคาเริ่มต้น        50 บาท
เวลา เปิด-ปิด     จันทร์-เสาร์  08.00-16.00 (ปิดวันอาทิตย์)

ใจยินดี

ร้านกาแฟตกแต่งในสไตล์ลอฟต์แบบ Open เงียบสงบ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย พร้อมดื่มกาแฟรสชาติดีๆ ซักแก้ว มีเมนูบริการเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ที่สำคัญราคาเบาๆ สบายกระเป๋าอย่างที่สุด ได้ทั้งพักผ่อนและได้ดื่มกาแฟอร่อย ถือว่าคุ้มสุดๆ

สวนโมกข์กรุงเทพฯ
เมนูแนะนำ        Americano, Cocoa
ราคาเริ่มต้น        30 บาท
เวลา เปิด-ปิด     เปิดทุกวัน 07.30-17.30
เบอร์โทร            06 3631 2100

คาเฟ่ ร้านกาแฟ ปัจจุบันมีให้เลือกหลายร้าน ปัจจัยในการเลือกก็คงอยู่ที่ความสะดวกสบาย ความสวยงาม และรสชาติ แต่ร้านกาแฟราคาจับต้องได้ อาจต้องค้นหากันเล็กน้อย แต่ 10 ร้านที่ผมแนะนำไว้ไม่ต้องตามหามุ่งตรงไปได้เลย ราคาดีและอร่อยจนต้องกลับมาซื้อซ้ำ

Writer

วันเฉลิม หนูเหมือน

ไกด์จิมมี่ การมองไปเห็นสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากท่องเที่ยว การได้อ่าน ได้เขียน และถ่ายทอดเรื่องราวของการท่องเที่ยว ชิมอาหาร รสชาติของความสุขนั้นมันได้เกิดขึ้นจริงๆ ถือว่าเป็นการให้เวลากับตัวเองอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เรามีสติกับตัวเราเอง และผมจะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นตัวหนังสือตลอดไป

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)